Xã hội

Đồng chí Trương Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại 03 xã Quang Phong, Cắm Muộn, Châu Thôn

Để thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo đến các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu năm 2017. Ngày 21/01/2017, đồng chí Trương Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 03 xã Quang Phong, Cắm Muộn, Châu Thôn.

G
Đồng chí Trương Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo

Tại đây, đồng chí Trương Thị Tuyết Mai đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt hằng ngày của các đối tượng chính sách, hộ nghèo và tặng 60 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của 03 xã Quang Phong, Cắm Muộn, Châu Thôn. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới các gia đình đối tượng chính sách cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước để con cháu học tập và noi theo. Đồng chí Trương Thị Tuyết Mai đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp tổ chức đón tết đảm bảo thật sự vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn./.

Tác giả bài viết: Trà Giang – Phòng LĐTBXH

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP