Xã hội

Đồng chí Trương Hồng Phúc – Bí thư huyện ủy thăm và tặng quà giáo dân có hoàn cảnh khó khăn xã Trù Sơn

Nhân dịp lễ Noen năm 2016, đồng chí Trương Hồng Phúc – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy Đô Lương đã về thăm, chúc mừng và tặng quà cho bà con giáo dân xã Trù Sơn.


Tại xã Trù Sơn, đồng chí Trương Hồng Phúc và đoàn đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và tặng quà cho các hộ nghèo là giáo dân thuộc xứ Lưu Mỹ xã Trù sơn. Thay mặt thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện, đồng chí Trương Hồng Phúc đã chúc bà con giáo dân có một mùa giáng sinh bình yên, hạnh phúc. Đồng chí cũng mong muốn rằng, trong thời gian tới đồng bào công giáo nói chung và bà con giáo dân xã Trù sơn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết lương giáo một lòng, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và cùng nhau chung tay xây dựng cuộc sống bình đẳng, ấm no, hạnh phúc.
Đồng chí Trương Hồng Phúc – Bí thư huyện ủy tặng quà dịp lễ giáng sinh tới các giáo dân

Đồng thời, đồng chí Trương Hồng Phúc đã trao 10 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên. Tuy giá trị vật chất không lớn song có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng chính quyền địa phương tới bà con giáo dân nhân dịp lễ giáng sinh.

Tác giả bài viết: Huy Khôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP