Trong tỉnh

Đồng chí Phan Đình Trạc dâng hoa, dâng hương tại các khu di tích Kim Liên và Truông Bồn

Sáng 21/7, nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), đồng chí Phan Đình Trạc – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã đến dâng hoa, dâng hương, làm lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Kim Liêm (Nam Đàn) và Khu di tích lịch sử Truông Bồn (Đô Lương).

Cùng đi có đồng chí Phạm Gia Túc - Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương.

Về phía tỉnh Nghệ An có: đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phan Đức Đồng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại Khu di tích Kim Liên, Bí thư Trung ương Đảng Phan Đình Trạc và các thành viên trong đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương, làm lễ tưởng niệm tri ân công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam, người đã cống hiến trọn đời vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và nhân dân, ánh sáng tư tưởng của Người đã, đang và sẽ soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đạt được những thành quả vĩ đại.

Đồng chí Phan Đình Trạc và các thành viên trong đoàn nguyện suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ra sức cống hiến trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm để góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước đó, Bí thư Trung ương Đảng Phan Đình Trạc và các thành viên trong đoàn đã đến thăm khu mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nam Đàn. Đồng chí Phan Đình Trạc đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với bà Hoàng Thị Loan, người có công lao sinh thành dưỡng dục Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương, dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam, Cách mạng Việt Nam.

Bí thư Trung ương Đảng Phan Đình Trạc dâng bó hoa tươi trước mộ 13 Anh hùng Liệt sĩ TNXP Truông Bồn. Ảnh: M. Chính.

Tại Khu di tích Truông Bồn, đồng chí Phan Đình Trạc và các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương, thành kính làm lễ tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ TNXP, những người đã dâng trọn tuổi thanh xuân, chiến đấu và anh dũng hy sinh vì độc lập, vì tự do của Tổ quốc.

Đồng chí Phan Đình Trạc dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ TNXP Truông Bồn. Ảnh: M. Chính.

Công lao và sự cống hiến, hy sinh của các Anh hùng Liệt sĩ TNXP sẽ mãi mãi được Đảng, Nhà nước, toàn thể nhân dân khắc ghi và nguyện học tập noi theo để dựng xây quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với công lao trời biển của các Anh hùng Liệt sĩ.

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương đã trồng cây Ngọc Lan tại Khu di tích Truông Bồn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP