Xã hội

Đồng chí Hồ Phúc Hợp dự ngày Đại đoàn kết tại Diễn Châu

Sáng ngày 15/11, đồng chí Hồ Phúc Hợp- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã về dự lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và đón nhận danh hiệu làng Văn hóa cấp huyện năm 2016, tại thôn Cầu Bùng xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu.

1VAN NGHE CHAO MUNG
Văn nghệ chào mừng ngày Đại đoàn kết của nhân dân thôn Cầu Bùng xã Diễn Kỷ

Thôn Cầu Bùng có 400 hộ dân chủ yếu làm nghề kinh doanh, buôn an, hiện nay thôn có trên 50% số hộ có đời sống khá và giàu. Kinh tế phát triển đời sống tinh thần của nhân dân được nâng lên, việc cưới việc tang được thực hiện theo nếp sống mới, phong trào văn hóa, thể dục thể thao phát triển sôi nổi, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 87%. Tình hình an ninh trật tự được ổn định, trong nhiều năm gần đây không có vụ việc phức tạp xảy ra. Cán bộ và nhân dân trong thôn luôn gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đến nay 100% đường giao thông trong thôn đã được bê tông hóa. Các tổ chức đoàn thể luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Danh hiệu làng văn hóa, là niềm vinh dự, tự hào và là động lực để cán bộ và nhân dân phấn đấu xây dựng thôn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Hồ Phúc Hợp đã ghi nhận kết qủa phấn đấu để trở thành làng văn hoá, chia sẻ niềm vui chung của cán bộ và nhân dân thôn Cầu Bùng trong ngày lễ lớn, đồng thời mong muốn cán bộ và nhân dân trong thôn phát huy tốt tinh thần Đại đoàn kết, xây dựng thôn Cầu Bùng nói riêng và xã Diễn Kỷ nói chung ngày càng phát triển.

2ONG HO PHU HOP TRAO BANG TA
Đồng chí Hồ Phúc Hợp - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho nhân dân thôn Cầu Bùng
3ONG SANH TANG QUA NGAY DAI
Đồng chí Phạm Xuân Sánh – Phó chủ tịch UBND huyện
4TRAO QUA GIA DINH KHO KHAN
Trao Bằng công nhận danh hiệu làng Văn hóa cấp huyện năm 2016


Tại buổi lễ, UBMTTQ tỉnh và huyện đã trao 14 suất quà trị giá 7 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: Mai Sao- Thanh Tùng (Đài TT- TH Diễn Châu)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP