Kinh tế

"Đóng chai" trải nghiệm bia tươi: Nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi!

Hương vị bia tươi được đặc biệt yêu thích vì mang lại trải nghiệm tươi mới và sảng khoái cho người thưởng thức. Thế nên việc thoả mãn vị giác của người yêu bia tươi là một thử thách không hề đơn giản với các nhà sản xuất bia trên thị trường

“Đóng chai” trải nghiệm bia tươi – Liệu có dễ dàng?

Với nhiều thực khách, uống bia không chỉ là việc giải khát đơn thuần mà đã được nâng tầm thành một nghệ thuật thưởng thức đầy tinh tế. Khi uống bia, bia tươi thường là lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội: lớp bọt xốp, dày và mịn; vị bia đắng tinh tế, êm dịu mượt mà, tươi ngon đến giọt cuối cùng; hương thơm dễ chịu khó phai.

Đối với dân sành bia, bia tươi được xem là “chuẩn gu” trải nghiệm

Tuy nhiên, việc thưởng thức bia tươi không phải lúc nào cũng khả thi, đặc biệt là với những người bận rộn. Từ đây, các chuyên gia về bia đã nghĩ ra ý tưởng đột phá: sản xuất bia đóng chai mang hương vị tươi ngon như bia tươi mới rót. Người uống có thể tự lưu trữ và thưởng thức bia mọi lúc, mọi nơi.

Việc "đóng chai" trải nghiệm này tưởng chừng như là bất khả thi. Thử thách nhân đôi khi người sản xuất phải tìm cách lưu giữ trọn vẹn độ tươi ngon của bia, vốn dĩ sẽ bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hoá.

Nắp chai ZerO2 – sáng kiến giúp trải nghiệm thưởng thức bia thêm tinh tế

Ra mắt từ nửa cuối năm 2018, dòng bia hảo hạng Carlsberg Premium Smooth Draught được ủ nấu bằng con men thuần chủng tinh khiết và hai loại hoa bia cao cấp, là một trong những sản phẩm nổi bật được chắt lọc tinh hoa hơn 170 năm kinh nghiệm nấu bia của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch.

Ngay khi ra mắt, Carlsberg Premium Smooth Draught đã không làm những người yêu bia chân chính thất vọng. Hương vị tươi mới đầy sảng khoái, lớp bọt trắng xốp mềm mịn, màu vàng óng ánh, vị đắng thanh tao sự tinh tế. Cả sắc lẫn vị của Carlsberg Premium Smooth Draught đều chiếm được cảm tình của những người yêu bia khó tính nhất.

Carlsberg Premium Smooth Draught đã không làm những người yêu bia thất vọng từ những ngày đầu ra mắt

Tuy nhiên, câu chuyện về những nỗ lực cải tiến sản phẩm của Carlsberg không dừng lại ở đó. Kế thừa sâu sắc tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo của nhà sáng lập, Carlsberg tiếp tục cho ra mắt nắp chai ZerO2 ứng dụng công nghệ scavenger trong lớp lót có cấu tạo đặc biệt giúp loại bỏ lượng oxy trong nước bia và khoảng không trên đầu chai để người uống cảm nhận được hương vị như của một ly bia tươi vừa mới rót.

Tại Việt Nam, chiếc nắp đặc biệt này được ứng dụng trên các sản phẩm chai Carlsberg Premium Smooth Draught để tạo thêm trải nghiệm bia tuyệt vời hơn cho người yêu thích dòng bia này. Theo khảo sát, nắp ZerO2 có thể đem lại hiệu quả đến hơn 15% so với nắp chai truyền thống trong việc lưu giữ hương vị tươi ngon của bia.

Nắp chai ZerO2 giúp loại bỏ khí oxy trong nước bia và khoảng không trên đầu chai, lưu giữ thức bia tươi ngon trọn vị

Carlsberg được biết đến với chuyến hành trình ấn tượng hướng đến sự hoàn hảo, thông qua những nỗ lực cải thiện, nâng tầm trải nghiệm bia cho người dùng. Với nắp chai ZerO2, Carlsberg đã thêm lần nữa khẳng định cam kết với mục tiêu mà cả tập đoàn và thương hiệu đã đề ra.

Carlsberg Premium Smooth Draught là dòng bia cao cấp được Carlsberg Việt Nam ra mắt vào nửa cuối năm 2018. Kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút nhất về Carlsberg Premium Smooth Draught. Đó là lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu.

ZerO2 là chiếc nắp chai được thiết kế với lớp lót mang công nghệ scavenger hấp thụ oxy, giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai. Qua đó, quá trình oxy hóa được giảm thiểu, giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, hiệu quả đến hơn 15% so với những nắp chai truyền thống.

Để biết thêm thông tin về nắp chai ZerO2, vui lòng truy cập:

https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP