Giải trí

Đóng cảnh nóng, nữ diễn viên bị bạn diễn 'làm thật' ngay trước ống kính máy quay

Trong quá trình quay phim, nam diễn viên đã lợi dụng biến "giả thành thật" bù trước mặt là ống kính quay phim đang hướng về mình khiến nữ diên viên choáng váng.

Những diễn viên từng bị hãm hiếp ngay trên trường quay.

Không thể phủ nhận rằng việc đóng cảnh nóng sẽ giúp các nữ diễn viên nhanh chóng được biết đến. Tuy nhiên, đây cũng chính là "con dao hai lưỡi". Không ít những diễn viên trong quá trình quay phim bị chính bạn diễn của mình lạm dùng tình dục.

Điều nãy đã khiến cho họ cảm thấy bị xúc phạm và bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Không chỉ vậy, việc các ông chủ lớn lợi dụng chức quyền để ép các nữ diễn viên quan hệ với mình cũng đã trở thành một "điểm đen" của làng giải trí.

Đa số các nữ diễn viên khi trải qua những chuyện kinh khủng này đều chấp nhận cảnh "ngậm đắng nuốt cay" cho qua chuyện. Tuy nhiên, không phải ai "nhắm mắt làm ngơ" trước vấn nạn này. Đã có không ít nữ diễn viên can đảm đứng lên và tố cáo những hành động xấu xa này.

Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp Dư Thiến Văn ngay trên trường quay

Ông đã cưỡng hiếp diễn viên nữ Dư Thiến Văn khi hợp tác trong phim Yên vui chiến trường nhiều năm trước. Theo đó, thời điểm quay phim có phân cảnh cưỡng bức một phụ nữ. Tuy nhiên, đoàn phim không ngờ Tăng Chí Vỹ “giả thành thật”, dám giở trò đồi bại ngay trước ống kính. Dư Thiến Văn lúc đó đã khóc lớn, van nài.

Khi sự việc xảy ra, ban đầu ê-kíp tưởng rằng chỉ là diễn thật. Nhưng ở góc quay cận, họ choáng váng với những gì đang diễn ra. Họ la hét và lúc này Tăng Chí Vỹ mới chịu dừng lại.

Tăng Chí Vỹ hãm hiếp Dư Thiến Văn ngay trường quay

Tờ On cho hay Dư Thiến Văn, tổ phim, nhà sản xuất đã chửi mắng Tăng Chí Vỹ là kẻ không nhân tính. Đoạn phim phản cảm bị cắt bỏ hoàn toàn khi ra mắt. Bản thân Dư Thiến Văn vì cú sốc trong nghề đã rút khỏi ngành giải trí.

Năm đó, khi Thiến Văn bỏ đoàn phim, Tăng Chí Vỹ không hề nao núng trước sự soi mói từ dư luận. Trả lời phỏng vấn một tạp chí Hong Kong, ông nhấn mạnh “chỉ muốn mang lại hiệu quả tốt nhất cho phim”.

“Chúng tôi có hai cảnh quay cưỡng bức. Cảnh đầu tiên làm rất tốt. Cảnh thứ hai, tôi muốn làm tốt hơn nên yêu cầu diễn viên nữ cởi trang phục. Tận lực muốn giả thành thật”, Tăng Chí Vỹ phủ nhận mọi cáo buộc.

Theo lời Tăng Chí Vỹ, nữ diễn viên Dư Thiến Văn đã đồng ý cảnh quay này. Ông ta nói không ngờ khi kết thúc cảnh quay, nữ diễn viên trẻ lại hô hào cứu mạng. “Tôi chỉ nghĩ cô ấy quá nhập vai nên la hét, chỉ đến khi đoàn phim hét lớn và mắng tôi không phải là người, tôi mới hiểu chuyện gì xảy ra”, Tăng Chí Vỹ bình thản nói lại. Sau đó, vụ ồn ào đã bị chìm vào quên lãng.

Hứa An An

Nữ diễn viên, người mẫu Đài Loan Hứa An An đã từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục khi đóng phim "Loạn thế hào môn" tại Trung Quốc. Hứa An An đã đứng ra tố cáo nam diễn viên trong phim lợi dụng đóng cảnh nóng để cưỡng bức cô.

Hứa An An

Cô còn cho biết, nam diễn viên đó còn khiến cô bầm tìm khắp cơ thể và tổn thương tâm lý đến sau này. Ngay khi trở về Đài Loan, cô đã cắt đứt liên lạc với mọi người và lập tức rút khỏi làng giải trí.

Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm từng tiết lộ sự cố nhớ đời khi quay phim truyền hình "Đốt Tuyết": "Khi quay một cảnh phim, bạn diễn nam đã nằng nặc đòi uống rượu thật, thay vì có thể dùng coca thay thế. Anh ta cố tình chuốc say tôi. Khi tôi đang lâng lâng, anh ta bế tôi lên sofa và bắt đầu hôn tới tấp, sờ soạng và sau đó còn làm nhục tôi. Nhưng tôi phải cố nhịn cho xong cảnh quay đó!".

Trần Tử Hàm

Sự việc này đã khiến nữ diễn viên Trần Tử Hàm mang một nỗi ám ảnh trong suốt một thời gian dài.

Thẩm Ngạo Quân

Là một diễn viên hiền lành rất ít khi gây ra scandal khi đóng phim. Thế nhưng Thẩm Ngạo Quân lại khiến khán giả nhớ đến vì sự cố bị quấy rối tình dục trong một lần cô tham gia đóng phim.

Thẩm Ngạo Quân

Thẩm Ngạo Quân cho biết, sau khi hoàn thành một số cảnh quay, cô đã trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn diễn của Thẩm Ngạo Quân đã mượn cớ sang phòng tập dợt cảnh quay và bất ngờ vồ lấy cô định làm chuyện đồi bại. Rất may mắn, do có học võ phòng vệ nên Thẩm Ngạo Quân đã đẩy được tên yêu râu xanh ra khỏi cửa.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP