Nhà đẹp

Dọn dẹp văn phòng đón Tết nhớ làm việc này để cả năm vượng phát

Thời điểm cuối năm là dịp công ty dọn dẹp lại văn phòng, loại bỏ giấy tờ và những vật dụng cũ. Thế nhưng, khi dọn bạn cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy, tránh ảnh hưởng đến vận khí của công ty trong năm mới.

Điều này không chỉ mang đến sự mới mẻ cho văn phòng trong những ngày đầu năm, mà còn giúp mang trường năng lượng mới đến cho tất cả nhân viên văn phòng. Nhờ đó hiệu suất làm việc tốt hơn, mang lại hiệu quả cao hơn.

Nhà phong thủy Phùng Phương sẽ chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi dọn công ty đón Tết, nhờ đó công ty cả năng vượng phát.

Nên tổng vệ sinh văn phòng vào ngày giờ nào?

Quý công ty nên dọn dẹp lại văn phòng vào ngày 28 tháng Chạp vì trong ngày này, khí trường luân chuyển, việc dọn dẹp văn phòng sẽ giúp thay đổi khí trường tốt và xấu được dễ dàng hơn.

Giờ Mão (5h-7h), công ty lên hương trước khi dọn dẹp ban thờ Thần Tài cũng như toàn công ty.

Bao sái bàn thờ thần tài

Một lưu ý khác nữa, việc dọn dẹp công ty quan trọng nhất nên là ban thờ Thần Tài. Ban thờ Thần Tài của công ty nên được dọn dẹp, bao sái trong ngày này để hút sinh khí cho cả văn phòng.

Trước khi bắt đầu quá trình lau dọn bàn thờ, bao sái bàn thờ Thần Tài - Thổ địa, cần phải đặt lễ vật, hoa quả lên bàn thờ. Tiếp đó thắp hương và đọc văn khấn bao sái ban thờ thần Tài để mời các vị tạm lánh đến nơi khác trong một thời gian để bắt đầu lau dọn.

Với những lưu ý trên, hy vọng rằng, các bạn sẽ áp dụng với công ty của mình, mang đến sinh khí tốt lành và tài lộc đến với công ty.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo).

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: phong thủy ,công ty ,văn phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP