Giáo dục

Dọn bể nước, một giáo viên bị điện giật tử vong

Trong lúc dọn bể nước của nhà trường bằng máy bơm mini, một giáo viên trường tiểu học Tiền An, xã Tiền An, TX Quảng Yên không may bị điện giật dẫn đến tử vong.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 19/5, lãnh đạo UBND xã Tiền An, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn do bị điện giật dẫn đến tử vong thương tâm, nạn nhân là một giáo viên.

Cụ thể, vào khoảng 20h30 ngày 17/5, thầy Phạm Văn Q. (SN 1983) là giáo viên bộ môn Giáo dục thể chất của Trường tiểu học xã Tiền An đã tiến hành dọn bể nước của nhà trường.

Theo đó, thầy Q. có dùng máy bơm nước mini để hút nước đọng trong bể. Trong khi chờ nước cạn, thầy Q. có tắt máy bơm và đi về nhà để ăn cơm.

Ăn cơm xong, thầy Q. trở lại trường để tiếp tục bơm nước. Tuy nhiên, khi cắm dây điện máy bơm do ổ điện bị hở nên thầy Q. bị điện giật. Một lúc sau, người dân phát hiện và đưa thầy Q.đi cấp cứu tại trung tâm y tế thị xã Quảng Yên nhưng thầy Q. đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Quảng Yên cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm. Thi thể thầy Q. được hoàn tất thủ tục giám định và bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thị xã Quảng Yên điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: điện giật ,giáo viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP