Cộng đồng mạng

Đôi vợ chồng Bắc Ninh làm gãy giường khi xem World Cup

Cặp vợ chồng trẻ xem World Cup trên giường, kèm chút 'vận động', sau một hồi chiếc giường bị gãy đôi.

"World Cup năm nay nhiều bàn thắng đẹp quá mà! Vợ chồng em cổ vũ thôi mà gãy giường luôn các mom ơi! Có mom nào như nhà em không?".

Chia sẻ trên được đăng trên một hội dành cho các chị em cách đây 2 ngày. Dưới dòng caption ngắn là bức ảnh chụp chiếc giường với thành bị gãy đôi.

Tình huống nhạy cảm khiến cư dân mạng được một phen bình luận sôi nổi. "Thuận vợ thuận chồng giường bê tông cũng sập. Vợ chồng nhà này cổ vũ nhiệt tình quá", một người viết.

"Giường này gỗ xấu quá! Nếu gỗ xịn quá sức hoặc quá khích cũng không gãy được đâu. Nhớ mua gỗ cẩm lai hay gỗ lim nhé", lời khuyên chân tình đến từ một mẹ khác.

Chiếc giường có vẻ đã ọp ẹp nên chỉ cần vài vận động trong khi trận bóng đang diễn ra đã khiến nó gãy. Ảnh: NVCC.

Chủ nhân bức ảnh trên là Hường, 26 tuổi, làm kế toán tại TP Bắc Ninh, còn chồng cô 30 tuổi, làm phiên dịch. Hường cho biết, vợ chồng cô cưới được nửa năm, chưa có con. Cô ít xem đá bóng nhưng chồng thì hầu như không bỏ trận nào.

"Năm nay lịch đấu không quá khuya nên khi chồng xem, mình cũng xem cùng anh được vài trận", cô cho biết.

Chiếc giường vừa gãy được gia đình chồng mua từ vài năm trước bằng gỗ ép. Sau tai nạn nhớ đời, đôi vợ chồng đã đầu tư ngay một chiếc giường 10 triệu và hy vọng sẽ không lặp lại sự cố trên.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP