Thể thao

Đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại cho vòng loại World Cup khi nào?

Sau hành trình bảo vệ ngôi vương thất bại tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào trung tuần tháng 1/2022 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thất bại 0-2 trước Thái Lan tại bán kết, ĐT Việt Nam chia tay chiến dịch AFF Cup 2020 để tập trung cho vòng loại thứ 3 World Cup 2020 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 1/2022. Sau đó, đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Autralia vào ngày 27/1/2022 tới.

Mới đây, theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Australia, sân đấu mà ĐT Australia tiếp đón ĐT Việt Nam là SVĐ Melbourne Rectangular. Đáng chú ý, cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam cũng là trận đấu đầu tiên trên sân đấu này, kể từ tháng 9/2017.

Kết thúc trận đấu với Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2/2022 (đúng ngày 1 Tết âm lịch) tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi chưa giành được điểm số nào. Thầy trò HLV Park Hang-seo không còn cơ hội đi tiếp, nhưng chúng ta vẫn mong chờ những điểm số lịch sử.

Dù kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020 vào tối ngày 26/12, nhưng mãi đến ngày 3/12, ĐT Việt Nam mới có chuyến bay về nước. Nhập cảnh xong, toàn đội sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn Grand Palaza (Hà Nội) theo quy định bắt buộc. Trong suốt thời gian cách ly, các thành viên trong đội được tạo điều kiện tiêm mũi 3 vaccine phòng COVID-19 trước khi có thời gian ngắn trở về thăm gia đình.

Thất bại ở AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam không làm cho người hâm mộ quay lưng. Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn hy vọng các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ lấy lại sự tự tin để trở lại đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á trong phần còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP