Thể thao

Đội tuyển nữ Việt Nam chia 22 tỷ đồng tiền thưởng như thế nào?

Do vẫn chưa nhận hết tiền thưởng từ các đơn vị nên đội tuyển nữ Việt Nam mới chỉ dừng lại ở việc phân loại xếp hạng.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm HCV SEA Games 30 - Ảnh: Báo giao thông

Vietnamnet đưa tin, sau khi giành HCV tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng gần 22 tỷ đồng, chưa kể hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái "vàng" của bóng đá Việt Nam. Đây là con số kỷ lục với bóng đá nữ Việt Nam sau thành tích HCV SEA Games.

Sau khi nhận thưởng, các thành viên tuyển nữ Việt Nam gửi tặng quỹ “Trái tim cho em” 1 tỷ đồng, với hy vọng nhiều trẻ em Việt Nam được thực hiện phẫu thuật tim miễn phí, cũng như mở ra thêm các cơ hội để trẻ em vùng cao được khám chữa các bệnh về tim mạch.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên báo Giao thông, tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp cam kết thưởng cho đội nữ đã chuyển tiền thông qua VFF số tiền 5 tỉ đồng (còn nhiều đơn vị chưa chuyển nên VFF chưa thể giải ngân cho đội).

Do chưa nhận được đầy đủ số tiền thưởng, nên đội nữ mới chỉ dừng lại ở việc phân loại xếp hạng A (10 điểm), A- (8 điểm), B (7 điểm) và B- (6 điểm) - chứ chưa chia mức tiền cụ thể là bao nhiêu. Nếu nhận đủ 22 tỉ đồng, dự kiến các thành viên sẽ nhận từ khoảng 200 triệu đồng đến trên 1 tỉ đồng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP