Pháp luật

Đối tượng giết đồng nghiệp, phi tang xác lộ chân tướng vì tố bạn trộm xe máy

Sau khi bị tố ăn trộm xe máy, Tuấn tố lại Tài và Phi giết người, chôn xác phi tang.

Nguồn tin trên SGGP, ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao 2 đối tượng là Nguyễn Diên Tài (18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi), cùng ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Ngoài ra, Công an huyện Bình Chánh cũng làm rõ hành vi trộm cắp tài sản đối với Vương Minh Tuấn (16 tuổi), cùng ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh. Tuy nhiên, Tuấn được cho về nhà chờ làm rõ hành vi vì chưa đủ tuổi vị thành niên.

Theo Vietnamnet đưa tin, ngày 1/12, Tài đến trụ sở Công an xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh tố cáo Tuấn trộm xe máy vào khoảng tháng 10/2018.

Bị mời đến làm việc, Tuấn thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy như Tài đã trình báo. Tuy nhiên tại đây, Tuấn tố cáo Tài và một người bạn tên Phi đã giết người chôn xác phi tang vào khoảng đầu tháng 10/2018.

Hình minh họa.

Tuấn khai chơi chung với Tài và Phi ở tại huyện Bình Chánh. Một lần tình cờ, Tài và Phi đã kể cho Tuấn về việc giết ông Bùi Văn Đ. (52 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) rồi chôn xác phi tang.

Công an xã Tân Nhựt đã báo cáo lên Công an huyện Bình Chánh để tiến hành điều tra. Công an huyện Bình Chánh đã mời Tài, Phi lên làm việc.

Bước đầu, cả 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi giết người chôn xác phi tang của mình. Theo đó, Phi và ông Đ. cùng là bảo vệ của công ty chuyên sản xuất vải sợi và hoàn thiện sản phẩm dệt ở ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Quá trình làm việc, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cự cãi.

Tối ngày 5/10, Phi nhờ Tài đánh ông Đ.. Cả 2 sau đó đánh và dùng dây siết cổ khiến ông Đ. tử vong. Để tránh bị lộ, cả 2 bỏ xác ông Đ. vào bao rồi đem chôn ở bãi đất trống ấp 1, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

Công an tiến hành khai quật khu vực Tuấn trình báo và phát hiện thi thể ông Đ. đã phân hủy nặng. Phi và Tài đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP