Cộng đồng mạng

Đối tượng dùng app chỉnh ảnh thành hot girl để bán ma túy: Trên Facebook hay nói đạo lý

Trên những tài khoản Facebook, đối tượng Thanh Phương thường xuyên đăng những bức hình rất xinh đẹp và quyến rũ.

Công an quận Hải Châu, TP.Đã Nẵng vừa bắt giữ 2 đối tượng là Mai Gia Thái Bình (20 tuổi, trú Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) và Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, trú phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi mua bán chất ma tuý trái phép.

Theo điều tra, 2 đối tượng này bán loại ma túy có tên là "bột nho". Phương thường chỉnh ảnh bằng app cho thật xinh đẹp như hot girl rồi vào các nhóm kín để livestream bán lại ma túy này.

Khi bị bắt, nhan sắc của Phương gây bất ngờ vì khác hoàn toàn với ảnh mà đối tượng hay đăng tải trên MXH.

Nhan sắc thật của "hotgirl" Phương Nabi khi bị bắt.

Theo tìm hiểu, đối tượng Phương có dùng ít nhất 2 tài khoản Facebook tên Phương Nabi và Nabii Phương. Trên các trang Facebook này, Phương chia sẻ rất nhiều hình ảnh xinh đẹp và khoe da thịt. Các bức hình đã qua chỉnh sửa, nhìn Phương trắng trẻo, da mịn màng, trẻ trung. Dưới các bức ảnh, Phương nhận được rất nhiều lời khen. Tuy nhiên, ảnh thật của đối tượng trông già, da nhiều khuyết điểm.

Những bức ảnh Phương đăng trên mạng xã hội khác xa nhan sắc thật.

Cũng trên các tài khoản Facebook, Phương rất hay nói đạo lý. Hôm 23/4, tức là trước khi bị bắt 2 ngày, Phương đăng tải dòng trạng thái: "Đau lòng thì ăn, mệt mỏi thì ngủ, bực tức xong thì nở nụ cười. Vì cuộc đời này không vì bạn giận dữ mà an ủi. Cuộc đời này càng bạc bẽo bao nhiêu, bạn càng phải tự yêu lấy bản thân mình.

Rồi sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn, tất cả nỗi bực dọc và băn khoăn ấy chẳng quan trọng bằng chính bản thân mình, cũng chẳng quý giá bằng chính bản thân mình".

Ngoài ra, trang cá nhân của Phương cũng chủ yếu đăng tải các bức ảnh đi chơi cùng chị em, bạn bè, đi bar, status, bài đăng tâm trạng về tình yêu.

Đối tượng thường đăng ảnh đi ăn, đi chơi và hay nói đạo lý.

Mỗi gói "bột nho" được Phương bán với giá 2,8 - 3 triệu đồng. Mỗi gói bột nho được các con nghiện mua, sau đó pha với một lon nước giải khát sẽ đủ cho 2-3 người sử dụng. Đây là lần đầu tiên loại ma túy này xuất hiện tại Đà Năng. Hiện công an quận Hải Châu đang mở rộng điều tra vụ việc.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP