Pháp luật

Đối tượng đâm người, cố thủ dưới ruộng lúa có sổ tâm thần

Người đàn ông đâm trọng thương một người dân, trong quá trình bị truy đuổi nghi do trộm cắp tài sản ở chợ Nga Sơn là người đang được điều trị bệnh tâm thần.

Ngày 13/5, một lãnh đạo Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đối tượng bị bắt giữ trong ngày hôm qua (12/5) sau khi gây ra vụ việc đâm trọng thương một người dân tại khu vực chợ Nga Sơn, rồi cầm dao cố thủ dưới ruộng lúa là người đang được điều trị bệnh tâm thần.

Đồng thời, vị này cũng cho biết chưa thể công bố cụ thể danh tính và các thông tin khác liên quan. Hiện, công an huyện này đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc trên.

Đối tượng gây ra vụ việc bị lực lượng chức năng cùng người dân bắt giữ trước đó là người đang được điều trị bệnh tâm thần.

Theo Người Đưa Tin đã đưa trước đó, vào khoảng 14h ngày 12/5, tại khu vực bán hàng mỹ ký trong khuân viên chợ Nga Sơn phát hiện có một đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Sau khi bị phát hiện, đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát dưới sự truy đuổi của người dân. Trong quá trình này, đối tượng trên đã đâm trọng thương một người dân. Ngoài ra, một người khác cũng bị đối tượng dùng dao gây xước xát.

Sau khi bị người dân cùng lực lượng công an truy đuổi ráo riết, đối tượng đã lao xuống ruộng lúa và cầm dao cố thủ.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng.

Cũng theo thông tin mới nhận được, nạn nhân bị đối tượng trên đâm trọng thương sau khi được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, hiện sức khỏe đã dần ổn định.

Tác giả: Nguyễn Hữu Phương

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP