Thể thao

Đội trưởng Xuân Trường viết ‘tâm thư’ xin lỗi người hâm mộ

Sau nội dung phân biệt giữa “fan chân chính” và “fan phong trào”, đội trưởng Lương Xuân Trường của HAGL đã viết bức “tâm thư” xin lỗi người hâm mộ cả nước.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, đội trưởng Lương Xuân Trường của CLB HAGL và đồng thời đang là đội phó đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã có sự phân biệt giữa “fan chân chính” và “fan phong trào” khi thể hiện sự bức xúc về việc đời tư các nhân của mình bị một bộ phận CĐV soi quá kỹ.

Xuân Trường nổi tiếng là người ít nói - Ảnh VPF

Sau khi những chia sẻ có sự phân biệt giữa các thành phần fan hâm mộ của Xuân Trường được đăng tải đã khiến tiền vệ người Tuyên Quang nhận được những ý kiến trái chiều. Thậm chí đội phó ĐT Việt Nam đã vấp phải một làn sóng chỉ trích lớn từ người hâm mộ.

Trước sự việc này, ngay chiều ngày 15/3 đại diện của HAGL đã yêu cầu Xuân Trường gỡ bỏ dòng chia sẻ mang tính phân biệt các fan nói trên. Đồng thời tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã viết một bức “tâm thư” khác để xin lỗi người hâm mộ cả nước.

Theo đó, trong bức thư gửi người hâm mộ của mình tối ngày 15/3, Xuân Trường đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cả nước. Mở đầu bức thư của mình đội trưởng của HAGL viết: “Trước tiên, tôi muốn nói lời xin lỗi vì đã để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến bản thân tôi cũng như những người thân xung quanh tôi. Điều đó làm xáo trộn cuộc sống riêng tư và ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của những người mà tôi coi trọng nhất”.

Xuân Trường vấp phải sự phản đối dữ dội sau dòng chia sẻ này

Trong bức thư xin lỗi của mình, Xuân Trường khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu tốt hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ: “Đối với những ai yêu bóng đá, ủng hộ hết mình cho bóng đá Việt Nam, dành tình cảm cho các CLB, các cầu thủ, tôi không có lý do gì để nói như vậy với mọi người cả. Dù mọi người mới chỉ quan tâm, dành tình cảm cho bóng đá, cho tôi 1 phút thì đó cũng là may mắn đối với sự nghiệp thi đấu của tôi. Vì thế tôi hy vọng mọi người hiểu và cảm thông cho tôi. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng những ai yêu bóng đá Việt Nam, những ai yêu mến và luôn mong muốn tôi và các đồng đội thành công”.

Cuối bức thư của mình, Xuân Trường bày tỏ sự cảm ơn sự đồng hành của người hâm mộ với mình trong thời gian qua: “Cuối cùng, tôi xin thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương. Tôi thật sự không có ý làm điều đó. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, luôn bên cạnh mỗi khi tôi thất bại, tôi thật sự rất cảm kích”.

Tiền vệ người Tuyên Quang đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cả nước

Việc Xuân Trường mất kiểm soát trên trang mạng xã hội là một điều khá bất ngờ bởi đội phó ĐT Việt Nam nổi tiếng là cầu thủ ít nói, được đánh giá cao về mặt chuyên môn và hành xử. Tuy nhiên, với việc ý thức được những lời nói của mình có thể làm tổn hại đến tình cảm của các CĐV và kịp thời lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cả nước có thể giúp Xuân Trường có thể sớm vượt qua những áp lực vô tình gặp phải.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP