Thể thao

Đội trưởng SLNA tiết lộ mục tiêu của đội bóng tại V.League 2021

Đội trưởng Hoàng Văn Khánh của Sông Lam Nghệ An đã chia sẻ với báo giới về mục tiêu mà đội bóng hướng đến ở mùa giải năm nay. Với lực lượng không mạnh, đội bóng xứ Nghệ đang tìm mọi cách để sớm trụ hạng giải đấu.

“Trong thời gian nghỉ, CLB SLNA chú trọng duy trì thể thực và hoàn thiện kỹ chiến thuật. Sau thời gian nghỉ thi đấu vì án phạt, hiện nay tôi rất sẵn sàng chờ ngày V.League 2021 để khẳng định giá trị bản thân mình”, trung vệ Hoàng Văn Khánh nói.

“Đây sẽ là một mùa giải không dễ dàng khi nhiều đội đã đầu tư mạnh mẽ để tranh vào top 6, đồng nghĩa với một suất trụ hạng sớm. Nhưng CLB SLNA có phẩm chất riêng của mình và chúng tôi sẽ sớm thể hiện điều đó khi V.League trở lại".

SLNA mới chỉ có đúng 1 điểm sau 3 trận đấu. Sự vắng mặt của Văn Khánh ngay ở vòng đầu tiên vì thẻ đỏ (trong trận hoà Bình Định) là một trong những nguyên nhân khiến SLNA khởi đầu V.League 2021 không thành công. Ngoài ra, Văn Khánh cũng dính chấn thương gân khoeo ngay trong trận đấu này trước khi bị truất quyền thi đấu.

Văn Khánh nhận thẻ đỏ trận ra quân của SLNA

May mắn là trong giai đoạn V.League 2021 tạm nghỉ vì Covid-19, Văn Khánh đã tranh thủ thời gian để hoàn toàn bình phục. Ngoài đội trưởng của SLNA, trụ cột Phan Văn Đức cũng sẵn sàng 100% để cùng SLNA hướng tới sự trở lại V.League.

Vừa qua, SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đá 2 trận giao hữu trên sân Vinh vào chiều 27/2 và 6/3 để các cầu thủ tìm lại cảm giác thi đấu.

Trong trận giao hữu đầu tiên, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3. Đến trận đấu thứ hai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu lấn lướt hơn trước đội chủ sân Vinh và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Nhưng đó là kết quả hợp lý khi SLNA của Hoàng Văn Khánh vẫn tập nặng, chưa nhả khối lượng theo chu kỳ tính toán của BHL.

SLNA thi đấu giao hữu trước khi V.League trở lại

Riêng Hoàng Văn Khánh đã ghi một bàn thắng từ tình huống đánh đầu đẹp mắt trong trận đấu tập vào chiều 27/2. Bàn thắng đó như một sự khẳng định rằng đội trưởng SLNA đã sẵn sàng chờ ngày V.League trở lại để tiếp tục chinh chiến.

Theo lịch thi đấu, do đã đá vòng 3 từ trước khi V.League hoãn (thua 0-1 trước Sài Gòn FC) nên SLNA có thêm thời gian nghỉ. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ tiếp đón Quảng Ninh ở vòng 4 vào ngày 18/3. Đó cũng là trận đấu mà SLNA kỳ vọng có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2021.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP