Giải trí

Đối thủ của Á hậu Phương Nga bối rối vì bị tụt váy, lộ toàn bộ ngực trong phần thi trang phục dân tộc

Sự cố đáng tiếc của người đẹp Guadeloupe khiến khán giả của Miss Grand International 2018 vô cùng bất ngờ.

Tối ngày (12/10), 75 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã bước vào phần thi National Custome - Trang phục truyền thống của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018, diễn ra tại Yangon, Myanmar.

Để chuẩn bị cho phần thi này, các thí sinh đã mang đến những bộ trang phục đẹp nhất, gửi gắm vào đó là những nét đẹp truyền thống của văn hóa dân tộc. Các thí sinh đều rất háo hức được giới thiệu với bạn bè trên thế giới nét đẹp của đất nước mình.

Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc khiến phần trình diễn của người đẹp Guadeloupe trở nên không còn hoàn hảo. Được biết, khi đang trình diễn trang phục dân tộc, chiếc váy quây của nguời đẹp Guadeloupe bị tuột một bên, khiến vòng 1 của cô hoàn toàn bị lộ ra trước rất đông khán giả và máy quay.

Ngay sau sự cố, mặc dù khá bối rối nhưng người đẹp Guadeloupe đã nhanh tay chỉnh lại áo và hoàn thành nốt bài trình diễn rồi vào trong hậu trường.

Tối nay, các thí sinh trong đó có Bùi Phương Nga đã tham gia vào phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Thí sinh chiến thắng giải thưởng phụ này sẽ được công bố chính thức vào đêm chung kết và có cơ hội lọt vào Top 10 chung cuộc Miss Grand International.

Tác giả: PA DUN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP