Số hóa

Đối tác của Apple vô tình tiết lộ tính năng hấp dẫn trên iPhone 11

Thông tin nội bộ rò rỉ từ Largan Precision, một công ty chuyên cung cấp ống kính camera cho iPhone cũng như nhiều thiết bị khác.

Camera của iPhone 2019 có thể là cụm 3 cảm biến
ẢNH: STEVE HEMMERSTOFFER/DIGIT

Theo BGR, chi tiết bị lộ bắt đầu từ thông tin Largan có doanh thu quý 4/2018 giảm sâu và hãng đang kỳ vọng phục hồi nhờ lượng đặt hàng sản xuất mô-đun 3 camera tăng cao.

“Largan Precision, nhà cung cấp mô-đun kính camera lớn cho smartphone của Apple vừa có doanh thu và lợi nhuận vận hành quý 4/2018 sụt giảm tới 20%, chủ yếu do doanh số iPhone sụt giảm trên toàn cầu. Tuy nhiên, hãng này vẫn lạc quan nhờ lượng thiết bị sẽ sử dụng mô-đun 3 camera hoặc hơn từ các flagship, đồng thời tiếp tục mở rộng khả năng sản xuất”, trang Digitimes viết.

Trong báo cáo không chỉ đích danh thiết bị là iPhone 11 (iPhone 2019) và Largan cũng cung cấp sản phẩm này cho một số công ty khác, nhưng không thể phủ nhận thực tế rằng Apple là đối tác lớn nhất của họ tới thời điểm này.

Báo cáo cũng lưu ý rằng Largan Precision đã tiếp nhận lượng đặt hàng ống kính cảm biến 3D lớn. Trước đó, một số nguồn tin đồn khẳng định tính năng 3D tăng cường sẽ có mặt trên thế hệ iPhone ra mắt năm 2019.

Apple từng nhiều năm dẫn đầu về chất lượng camera smartphone, nhưng công ty đang dần mất đi thế mạnh của mình những năm gần đây khi các đối thủ ngày càng vươn lên mạnh mẽ hơn. Với iPhone 11, người hâm mộ sản phẩm của "táo khuyết" đang kỳ vọng công ty ít nhất có thể cạnh tranh ngang bằng về chất lượng ảnh với các nhà sản xuất smartphone khác.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: iPhone 11 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP