Video

Đôi nam nữ vô tư chở nồi nước đang sôi đi trên phố Sài Gòn

Hình ảnh người phụ nữ gánh bếp than đỏ cùng nồi nước đang sôi ngồi sau xe máy khiến không ít người đi đường phải sợ hãi, né sang một bên.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ngồi sau xe máy, gánh theo một nồi nước đặt trên bếp than đỏ rực vô tư chạy trên phố khiến không ít người đi đường sợ hãi.

Nguồn clip: Tiến An

Hình ảnh ghi lại cho thấy, trên đôi quang gánh của người phụ nữ, một nồi nước dùng sôi sùng sục, nghi ngút khói đang được đặt trên bếp than đỏ rực. Khi thấy cảnh tượng này, nhiều người đi đường đã phải né sang một bên để tránh xảy ra va chạm.

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào sáng ngày 16/5, trên đường Mạc Đĩnh Chi, từ đường Điện Biên Phủ ra đại lộ Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM.

Nồi nước đang sôi được đặt trên đôi quang gánh.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng việc chở theo nồi nước sôi di chuyển trên đường như vậy là vô cùng nguy hiểm bởi chỉ cần một va chạm nhỏ thì rất có thể có nhiều người bị bỏng.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP