Cộng đồng mạng

Đôi nam nữ thản nhiên "mây mưa" trước cây ATM rút tiền giữa ban ngày, bị quay clip vẫn kệ

Nhiều người muốn đến rút tiền nhưng đã bị chặn bởi một cặp đôi đang ngang nhiên làm "chuyện ấy" ngay trước cây ATM.

Rất nhiều quốc gia trên thế giới đã ban hành luật cấm các hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, tuy nhiên vẫn có nhiều người cố ý vi phạm. Trang Mirror đưa tin, hồi tháng 2/2017, một cặp đôi người Mexico đã bị bắt gặp đang "hành sự" ngay trước một cây rút tiền giữa ban ngày ban mặt. Hành vi này đã khiến rất nhiều người cảm thấy bức xúc.

Sự việc xảy ra tại một cây rút tiền đối diện một văn phòng giáo dục ở thành phố Oaxaca de Juárez, thuộc bang Oaxaca, Mexico. Sáng hôm đó, một số người muốn đến rút tiền tại cây ATM này đã vô tình chứng kiến màn "ân ái" đáng xấu hổ này.

Các nhân chứng của vụ việc kể lại rằng họ đang có ý định đi rút tiền nhưng cuối cùng đã từ bỏ, thay vào đó là lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay clip "cảnh nóng". Tất cả đều vô cùng choáng váng, ngỡ ngàng, bức xúc và nhức mắt khi thấy một cặp nam nữ đang quan hệ tình dục ngay phía trước cây rút tiền.

Bất chấp những ánh nhìn ái ngại và tức giận của những người xung quanh, thậm chí là cả ống kính chụp ảnh, quay phim và những lời chỉ trích, cặp nam nữ trên vẫn thoải mái làm "chuyện ấy" như đang ở nhà mình. Cặp đôi bán khỏa thân phần dưới, chống tay vào cây rút tiền để "ân ái" giữa ban ngày ban mặt, hoàn toàn không tỏ vẻ e ngại hay xấu hổ.

Rất nhanh sau đó, những hình ảnh và clip về cặp đôi này đã được đăng tải lên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong một đoạn clip ghi lại cảnh tượng này, có thể nghe rõ giọng nói của một người tỏ ra bức xúc và mỉa mai: "Hãy nhìn xem điều gì đang xảy ra ở Oaxaca này. Đẹp đấy!".

Danh tính cặp nam nữ trên chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều nguồn tin và nhân chứng cho rằng cả người đàn ông và người phụ nữ này đều là giáo viên vừa nghỉ việc sau một cuộc đình công diễn ra tại thành phố trong khoảng thời gian đó. Cả hai đều trong độ tuổi khoảng 30 tuổi. Thông tin này càng khiến nhiều người thêm phần phẫn nộ bởi cặp đôi này đã làm ảnh hưởng tới danh dự và phẩm chất của những người giáo viên.

Không rõ sau đó, cặp đôi này có bị bắt giữ và xử phạt theo luật pháp hay không, tuy nhiên cộng đồng mạng tại Mexico đã để lại không ít bình luận chỉ trích và phê phán trên mạng xã hội, đề nghị cảnh sát địa phương xử lý nghiêm để những trường hợp tương tự không tái diễn.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP