Thế giới

Đôi nam nữ Indonesia bị dội nước cống vì nghi ngoại tình

Sau khi bị dân làng phát hiện lén lút qua lại, cả hai bị lôi ra gần cống và đổ nước thải lên người.

Theo The Sun, gần đây đoạn video ghi lại cảnh đôi nam nữ ở thành phố Langsa, tỉnh Aceh, bị nhiều người đổ xô nước thải lên đầu đang được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Indonesia.

Cả hai bị đám đông thi nhau múc nước cống dội từ trên đầu xuống. Ảnh: Asiawire.

Các nhân chứng cho biết hai người này bị trừng phạt vì cáo buộc có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, một tội nghiêm trọng theo luật Sharia ở địa phương. Người đàn ông, tên viết tắt là TSF, bị lột trần và bị một người dân giữ chặt trong khi những người khác dội nước cống lên người.

Sau khi đã ướt sũng, anh này cố bỏ đi nhưng bị lôi ngược trở lại. Trong khi đó, người phụ nữ, tên viết tắt DK (30 tuổi), vẫn mặc nguyên bộ quần áo truyền thống trên người, bị ép ngồi cạnh cống với người tình và cũng bị dội nước thải.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, DK được cho có quan hệ tình cảm với TSF, sếp của cô và là người đứng đầu Ban Kế hoạch Phát triển khu vực của thành phố Langsa.

Phát ngôn viên của cơ quan Hồi giáo Sharia, Ibrahim Latif, cho các phóng viên địa phương biết: "Theo người dân, TSF thường đến nhà của DK. Sau một thời gian dài theo dõi, có thể người dân nổi cơn lôi đình vì cho rằng cặp nam nữ trên đã có hành vi vô đạo đức. Họ càng tức giận hơn nữa cả hai không chịu trả lời thẳng thắn khi đối chất”.

Người đàn ông bị giữ lại khi cố bỏ trốn và bị đổ thêm nhiều nước thải hơn. Ảnh: Asiawire.

Ông Latif tiết lộ thêm trước đó TSF đã cố gắng trấn an đám đông giận dữ bằng cách chìa ra một giấy chứng nhận kết hôn sikah siri. Giấy này chứng nhận hai người đã kết hôn trên phương diện tôn giáo nhưng chưa đăng ký kết hôn theo pháp luật.

Tuy vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ về tính hợp lệ của giấy chứng nhận này và quyết định trừng phạt cặp nam nữ.

Cả TSF và DK hiện đều bị cảnh sát tôn giáo bắt giam trong quá trình chờ đợi xác minh giấy chứng nhận này là thật hay không. Nếu giấy chứng nhận là giả, cả hai sẽ bị trừng phạt thêm bằng cách bị quật bằng gậy.

Aceh là tỉnh duy nhất ở Indonesia cho phép thi hành luật Hồi giáo Sharia. Bán rượu, ngoại tình, đồng tính luyến ái đều bị luật Sharia trừng trị.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Indonesia ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP