Pháp luật

Đòi không được tiền tại đám tang, quay sang giết người

Hay tin anh Thi tử vong vì vết đâm thủng tim, Chương đến Công an tỉnh Sóc Trăng đầu thú và thừa nhận hành vi giết người mà mình đã gây ra.

Ngày 16-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Lý Chương (32 tuổi; ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người".

Đối tượng Lý Chương (Ảnh do công an cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 13-4, anh Thạch Thi (31 tuổi; ngụ huyện Long Phú) gặp Chương tại một đám tang ở gần nhà Chương. Do thiếu tiền lâu ngày nhưng chưa trả nên Thi bị Chương đòi. Khi Thi trả lời không mang theo tiền thì cả 2 xảy ra cự cãi, suýt đánh nhau. Nhờ mọi người trong đám tang can ngăn nên Chương và Thi ra về.

Tuy nhiên, cả 2 hẹn nhau ra đầu hẻm gần đám tang để nói chuyện. Tại đây, Chương rút dao bấm mang theo người đâm anh Thi rồi chạy vào đám tang để nhờ mọi người gọi xe đưa anh Thi đi cấp cứu. Đến sáng 14/4, anh Thi đã tử vong vì vết đâm thủng tim. Hay tin này, Chương đến Công an tỉnh Sóc Trăng đầu thú và thừa nhận hành vi giết người mà mình đã gây ra.

Tác giả: TÂM QUÂN

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: đám tang ,giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP