Du lịch

Đồi hoa tím “hot” nhất Sa Pa, khách đua nhau đến check-in chụp ảnh

Cánh đồng hoa mã tiền thảo bung nở rực rỡ, phủ kín sắc tím khắp các sườn đồi khiến khung cảnh Sa Pa (Lào Cai) đẹp như một bức tranh.

Vườn hoa mã tiền thảo rộng gần 8ha nằm ở khu vực nhà ga cáp treo Fansipan (Sa Pa, Lào Cai) đang vào độ bung nở rực rỡ, nhuộm kín khắp các sườn đồi mang đến cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng.

Loại hoa này còn có tên gọi là cỏ roi ngựa, thường ra hoa vào mùa xuân, thân cây cao trên 1m, sức sống bền bỉ.

Mã tiền thảo ưa khí hậu mát mẻ nên thích nghi, phát triển tốt khi được trồng ở Sa Pa.

Cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích của cánh đồng hoa thu hút đông du khách đổ về check-in, chụp ảnh. Đây cũng đang là điểm du lịch "hot" nhất tại Sa Pa trong thời gian vừa qua.

Vẻ hùng vĩ của núi rừng Sa Pa cùng vẻ thơ mộng lãng mạn của cánh đồng hoa tím khiến cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đẹp như tranh vẽ.

Mùa hoa Mã tiền thảo kéo dài trong vài tháng và ra hoa liên tục trong khoảng thời gian này. Bông hoa này tàn, bông hoa khác đã kịp bung nở, khoe sắc.

Đứng ở bất cứ khung hình nào, du khách cũng dễ dàng có được những bức ảnh đẹp

Đồi hoa đang được mở cửa miễn phí, phục vụ du khách tham quan, chụp ảnh

Cả một sườn đồi ở Sa Pa phủ tím sắc tím của mã tiền thảo.

Hiện Sa Pa đang thực hiện chương trình kích cầu du lịch với sự tham gia của hơn 80 đơn vị, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Du khách đến Sa Pa thời điểm này sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có. Giá phòng các cơ sở lưu trú 3-5 sao giảm sâu từ 10-65%, giá xe du lịch giảm 20-30%, nhà hàng ăn uống từ 10-20%.

  Từ khóa: hoa Mã tiền thảo ,sa pa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP