Thể thao

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng xuất trận?

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách của Malaysia tối nay, 11/12.

Như tin tức thể thao đã cập nhật, vào lúc 19h45 tối nay 11/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi gặp chủ nhà Malaysia, trên sân vận động Bukit Jalil, với sức chứa hơn 80 vạn khán giả.

Đây là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn đối với đội bóng của HLV Park Hang Seo, khi Malaysia có lợi thế sân nhà cùng lối chơi áp sát đầy khó chịu, với đội hình gồm nhiều cầu thủ có thể hình cao to và thể lực sung mãn.

Trước đối thủ có lối chơi rắn cùng thể hình và thể lực vượt trội, đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất, với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc.

Đặng Văn Lâm với phong độ ấn tượng, chỉ để thủng lưới 2 bàn, sau 6 lượt trận, nhiều khả năng tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin dùng trong khung gỗ của đội bóng áo đỏ.

Phía trên thủ thành Việt kiều là bộ 3 Duy Mạnh - Đình Trọng - Ngọc Hải, những lá chắn thép của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng trước Malaysia. Ảnh: Dantri

Hai bên cánh, Văn Hậu và Trọng Hoàng hiện đang làm rất tốt vai trò của mình ở giải đấu năm nay, và nhiều khả năng tiếp tục được thầy Park Hang Seo sử dụng như những trận đấu gần đây.

Trong khi đó hàng tiền vệ trung tâm sẽ là bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng và Quang Hải, trong đó Quang Hải sẽ làm nhiệm vụ phát động tấn công, còn Hùng Dũng sẽ đá thấp để hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

Bộ ba tiền đạo sẽ là những cái tên hết sức chất lượng, gồm Anh Đức đá trung phong, Văn Đức chơi lệch trái, Công Phượng chơi lệch phải.

Ngoài ra một loạt cái tên chất lượng như Đức Chinh, Tiến Linh, Huy Hùng, Hồng Duy sẽ được tung vào sân ở những thời điểm thích hợp.

Tác giả: Q.M.H

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP