Thể thao

Đội hình trong mơ của Euro: Ronaldo sánh vai huyền thoại

Các họa sĩ đầy sáng tạo vừa tái hiện một "đội hình trong mơ" của Euro 2016 rất độc đáo để góp phần "hâm nóng" ngày hội bóng đá châu Âu sắp khai màn trên đất Pháp.


Trên đường phố Paris những ngày này, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp đội hình quy tụ cựu danh thủ, và danh thủ lừng danh như Gianluigi Buffon, Philipp Lahm, Carles Puyol, Franz Beckenbauer, Cristiano Ronaldo... là những bức tranh sống động được triển lãm miễn phí. Trong hình, thủ thành Buffon (Italy) khá lãng tử được tạo nên dưới bàn tay họa sĩ "Kristx". Buffon sẽ cùng đoàn quân áo thiên thanh chinh chiến tại Euro 2016.


Bức tranh của hậu vệ phải Philipp Lahm thì phá cách hơn. Nó tạo ra một vẻ ngộ nghĩnh, đầy vui nhộn. Lahm đã chia tay đội tuyển Đức sau World Cup 2014.


Franz Beckenbauer rất điển trai và phong độ trong tấm hình được dựng trên phố Paris. Khá nhiều cô gái thích chụp với chân dung huyền thoại người Đức.


Cựu hậu vệ Carles Puyol người Tây Ban Nha với mái tóc bồng bềnh và gương mặt hơi khắc khổ nay trở thành người đàn ông với gương mặt rất thánh thiện. Đây là tác phẩm của họa sĩ "Pyrate" từ Nimes.


Hậu vệ trái lừng danh Paolo Maldini (Italy) rất ngầu trong tấm hình của họa sĩ "Macs" từ Roma.


Tiền vệ Andrea Pirlo (Italy) có nét gì đó huyền bí giống như phù thủy. Tác phẩm này thuộc về họa sĩ "Doudou" (người đàn ông đứng bên trái).


Bức tranh vẽ t iền vệ Andres Iniesta, nhà vô địch Euro 2012 cùng tuyển Tây Ban Nha, mang phong cách hơi cổ điển. Tác phẩm này là đứa con tinh thần của họa sĩ "Hmi" từ Brussels (Bỉ)


Bức tranh cựu tiền vệ Zinedine Zidane (Pháp) dựa trên khung hình cổ điển, với đôi mắt rất lạnh lùng. Alex và Brok là hai họa sĩ tạo nên tác phẩm này.


Siêu sao Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) được thể hiện rất bảnh bao và trẻ trung dưới bàn tay một họa sĩ ở Madrid (Tây Ban Nha).


Cựu chân sút Thierry Henry (Pháp) trông như người ngoài hành tinh theo cách vẽ đầy phá cách của họa sĩ "Tore" (phải).


Cựu tiền đạo Marco van Basten của tuyển Hà Lan được vẽ theo phong cách hoạt hình, nhưng cũng đầy sống động.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí Ảnh: Getty Images

Nguồn tin:

  Từ khóa: góp phần ,họa sĩ ,sáng tạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP