Thể thao

Đội hình tối ưu của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Jordan: Đình Trọng xuất trận?

Trước U23 Jordan, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất và hướng tới một chiến thắng để rộng cửa vào Tứ kết.

Việc chỉ giành được 1 điểm ở trận ra quân trước U23 UAE, U23 Việt Nam sẽ phải quyết tâm đánh bại U23 Jordan ở lượt trận thứ 2, để duy trì cơ hộ vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trần Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và Hồ Tấn Tài hết hạn treo giò, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận so tài với U23 Jordan tối nay.

Với việc thể hiện phong độ xuất sắc ở trận hòa 0-0 trước U23 UAE, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin dùng ở trận đại chiến với đội đầu bảng U23 Jordan tối nay.

Từng có màn thể hiện ấn tượng trong trận hòa U23 UAE ở lượt trận mở màn, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng rất kỳ vọng thủ môn của CLB TP.HCM sẽ thi đấu đúng phong độ giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng trước U23 Jordan qua đó mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải đấu năm nay.

Với việc đã thi đấu tròn vai những phút cuối trận ở trận ra quân trước U23 UEA, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận gặp U23 Jordan tối nay sát cánh cùng với bộ đôi Thành Chung và Tấn Sinh.

Trận gặp U23 UAE, Tấn Sinh có phần gây thất vọng khi thi đấu thiếu an toàn và bị thay ra ở hiệp hai, tuy nhiên với một cầu thủ trẻ, việc bị tâm lý khi có lần đầu thi đấu tại một giải đấu cấp châu lục là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

U23 Việt Nam có trận đấu được dự báo khó khăn trước U23 Jordan

Do đó nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Tấn Sinh ở trận gặp U23 Jordan tối nay. Đây cũng là cơ hội để cầu thủ này lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và BHL U23 Việt Nam, qua đó có suất đá chính ở những vòng đấu tới.

Với việc đã mãn hạn treo giò Hồ Tấn Tài sẽ trở lại vị trí tiền vệ phải quen thuộc của U23 Việt Nam, thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh và là niềm hy vọng bên hành lang cánh của đội bóng áo đỏ trước đội bóng tây Á.

Bên cánh trái, Đỗ Thanh Thịnh vẫn là một sự lựa chọn mang lại nhiều yên tâm cho HLV Park Hang Seo với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của hảo thủ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm sẽ tiếp tục là bộ ba đã thi đấu khá tốt trong trận đấu gặp U23 UAE cách đây ít ngày là Quang Hải, Hoàng Đức và Đức Chiến.

Trong số này Đức Chiến sẽ thi đấu lùi sâu để làm nhiệm vụ đánh chặn hỗ trợ cho hàng phòng ngự 3 người. Trong khi đó Quang Hải và Hoàng Đức có xu hướng chơi nhô cao để đảm nhiệm vai trò kiến thiết và tích cực tham gia tấn công.

Lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam vẫn sẽ là bộ đội Tiến Linh - Đức Chinh, bộ đôi tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Tuy nhiên nếu không có được bàn thắng trong hai phần ba thời gian của trận đấu nhiều khả năng Mạnh Dũng hoặc Trần Thanh Sơn sẽ được tung vào sân để tạo nên sự khác biệt và bất ngờ cho đối thủ.

  Từ khóa: U23 Jordan ,U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP