Đẹp

Đôi giày hở gót khiến sao Việt mê mẩn trong thời gian gần đây

Mẫu giày loafer của Gucci đang trở thành phụ kiện yêu thích của Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Minh Triệu trong thời tiết oi bức.

Mẫu giày loafer hở gót được xem như phụ kiện gây sốt cộng đồng thời trang thế giới. Thiết kế mang vẻ thoải mái cho người dùng cùng những biến tấu mới lạ. Gucci là nhà mốt lăng xê kiểu giày lạ mắt trên sàn diễn vài năm gần đây. Ảnh: Pinterest.

Với khí hậu oi bức, mẫu giày loafer hở gót của Gucci là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của sao Việt. Thanh Hằng yêu thích thiết kế với chi tiết đính lông sành điệu. Item mang đến cho người đẹp sự thoải mái và nổi bật khi kết hợp cùng những set đồ tông màu trung tính.

Mẫu giày loafer được nhà mốt Gucci biến tấu với nhiều họa tiết thêu nổi trên nền chất liệu da cao cấp. Phom dáng sành điệu với phần gót hở dễ dàng giúp phái nữ trong việc sử dụng. Hồ Ngọc Hà cá tính với cách kết hợp đồng điệu màu sắc giữa trang phục cùng họa tiết trên phụ kiện.

Mẫu giày loafer của Gucci đều có giá trên 20 triệu đồng cùng nhiều hoạ tiết khác nhau. Kỳ Duyên nam tính khi kết hợp phụ kiện cùng set đồ mang đậm chất menswear như quần tây kẻ ô cùng áo sweater tông màu trung tính.

Thiết kế gồm nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện đại. Sự thoải mái, tiện dụng chính là lý do khiến nhiều sao việt mê mẩn mẫu giày loafer hở gót của Gucci. Minh Triệu trẻ trung với item sắc đỏ phối cùng set đồ nhung gợi cảm.

Thiết kế giày phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans rách, quần tây, áo thun họa tiết hay sơ mi cách điệu. Hà Thu cũng là tín đồ yêu thích mẫu giày loafer hở gót đơn giản.

Sắc đen luôn là lựa chọn hàng đầu của dàn sao Việt, trong đó có Hoàng Ku. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong việc kết hợp cùng trang phục sẽ khiến người mang trở nên kém tinh tế. Stylist Hà thành lựa chọn chiếc quần short cùng áo sơ mi kẻ sọc nổi bật trong chuyến du lịch Thái Lan.

Ngoài sao Việt, các tín đồ Hàn Quốc cũng đặc biệt yêu thích mẫu giày loafer hở gót trong những ngày hè oi bức. Sơ mi họa tiết và quần tây cắt gấu trở thành gợi ý thú vị trong ngày hèhè năm nay.

Những "IT Girl" thời trang như Gigi Hadid, Kendall Jenner hay Kaia Gerber không thể thiếu mẫu giày hở gót nam tính trong tủ phụ kiện. Cô thường kết hợp cùng quần ống ôm và áo thun phom dáng oversized thoải mái. Ảnh: Vogue Paris.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giày loafer ,Gucci ,phụ kiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP