Cuộc sống

Đòi đi gặp vợ người tình để 'nói chuyện', tôi chết điếng nghe anh bảo thế này

Người đàn ông tôi yêu và dâng hiến bao nhiêu năm nay nói với tôi rằng, anh ta chỉ coi tôi là 'rau sạch' không mất tiền, rằng thứ phụ nữ không chồng mà chửa, một mình nuôi con như tôi lúc nào chả thèm đàn ông, anh ta đáp ứng tôi coi như hai bên đều có lợi...

Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông tôi yêu trắng trợn tuyên bố anh ta chỉ coi tôi là thứ 'rau sạch' không mất tiền. Tất cả chỉ vì tôi là một người mẹ đơn thân.

Tôi trở thành mẹ năm 23 tuổi, không chồng, người yêu quất ngựa truy phong. Hơn 14 năm qua, tôi nghiến răng làm việc nuôi con. Trộm vía nhờ trời thương, cháu hay ăn chóng lớn, hầu như không ốm đau gì, lại rất ngoan và học rất giỏi. Nó là nguồn vui, niềm tự hào duy nhất của tôi. Từ khi bước vào tuổi 30, tôi vứt bỏ hết mọi hy vọng lấy được chồng, và quyết tâm dồn hết sinh lực cho việc nuôi con thành đạt.

Nhưng anh đã thắp lại hy vọng của tôi khi tôi 31 tuổi. Đó là một người đàn ông đĩnh đạc, giọng nói trầm ấm và cử chỉ quan tâm tinh tế. Tôi đã bị chinh phục, đã ngã vào lòng anh với niềm tin và khát vọng hạnh phúc mãnh liệt. Sau đó, biết anh có vợ, tôi rơi xuống bờ vực hụt hẫng thất vọng, nhưng anh lại kéo tôi lên khi nói rằng anh với vợ không hạnh phúc, rằng anh đang chờ con út vào đại học để ly hôn và cưới tôi. Còn cách nào tốt hơn là chờ đợi? Tôi quyết tâm chờ.

Rồi con anh tốt nghiệp cấp ba, thi đại học không đỗ nên vào cao đẳng. Tôi nhắc chuyện ly hôn thì anh bảo con bé vẫn non nớt, sợ bố mẹ ly hôn thì nó suy sụp không học được, phải chờ nó ra trường. Con bé ra trường rồi, anh vẫn lần lữa không chịu bỏ vợ để lấy tôi. Vì anh cứ lần khân, tôi yêu cầu anh phải nói rõ ràng về thời điểm, nếu không tôi sẽ tự đi gặp vợ anh để yêu cầu chị ta buông tha cho anh.

Lúc đó, anh bỗng nổi giận, anh chỉ thẳng vào mặt tôi bảo tôi là thứ đàn bà ngông cuồng, tham lam, chỉ muốn cướp đoạt của người khác, rằng nếu tôi mà phá nát gia đình anh thì anh sẽ giết tôi. Tôi bàng hoàng, tê tái nhận ra bao lâu nay anh lừa dối, lợi dụng tôi, chưa bao giờ thực sự có ý định bỏ vợ để cưới tôi. Quá đau đớn và phẫn nộ, tôi đã mắng anh nặng lời, và thế là anh ném vào tôi những lời tàn nhẫn nhất.

Người đàn ông tôi yêu và dâng hiến bao nhiêu năm nay nói với tôi rằng, anh ta chỉ coi tôi là 'rau sạch' không mất tiền, rằng thứ phụ nữ không chồng mà chửa, một mình nuôi con như tôi lúc nào chả thèm đàn ông, anh ta đáp ứng tôi coi như hai bên đều có lợi, nhẽ ra tôi nên thấy đủ mà đừng đòi hỏi những thứ không thể thuộc về mình…

Tôi thực sự đang ở dưới địa ngục rồi, viễn cảnh hạnh phúc tan vỡ và chút lòng tự trọng cũng bị giày nát. Tôi làm sao sống nổi đây? Là mẹ đơn thân thì chỉ có thể làm đồ chơi trong tay người ta sao? Đàn ông trên đời này hết thảy đều lừa lọc và tàn nhẫn thế sao?

  Từ khóa: Cặp bồ ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP