Thể thao

Đội bóng V.League chi gần 30 tỷ chiêu mộ Đặng Văn Lâm?

Một đội bóng tại V.League được cho là sẵn sàng chi ra tới gần 30 tỷ để chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm trong thời gian tới.

Thời gian qua Đặng Văn Lâm bất ngờ đánh mất vị trí ở Muangthong United. Thậm chí thủ môn Việt kiều Nga mất luôn cơ hội tham dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam cuối năm nay do bận thi đấu ở giải bóng đá Thai League nếu tiếp tục ở lại thi đấu tại Thái Lan.

Trước tình cảnh này, nhiều người lên tiếng kêu gọi Văn Lâm về Việt Nam thi đấu để giữ gìn phong độ và cùng đội tuyển Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020.

Theo VTC, CLB Sài Gòn đang có ý chiêu mộ Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng), số tiền này thậm chí gấp đô so với số tiền mà Muangthong mua Văn Lâm từ Hải Phòng cách đây gần 2 năm trước.

Có nguồn tin còn khẳng định Đội bóng Sài thành đã kết nối với Văn Lâm thông qua người đại diện Andrey Grushin và mọi chuyện đã diễn ra thuận lợi.

CLB Sài Gòn FC muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Nếu chiêu mộ thành công Văn Lâm trong thời gian tới sẽ là việc có lợi cho cả đôi bên. Sài Gòn FC sẽ có thêm một thủ môn chất lượng để cạnh tranh ngôi vô địch V.League. Trong khi đó Đặng Văn Lâm có cơ hội thi đấu thường xuyên để giữ gìn phong độ và sẽ không bỏ lỡ AFF Cup 2020 do V.League kết thúc sớm hơn khá nhiều so với ngày giải AFF Cup 2020 khởi tranh.

Tuy vậy, đây mới chỉ là thông tin một phía, hiện phía Đặng Văn Lâm chưa chính thức lên tiếng, trong khi đó CLB Sài Gòn FC cũng chưa chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm.

Dẫu vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng điều này sẽ trở thành hiện thực bởi đó có lợi rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020 cuối năm nay.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP