Thể thao

Đội bóng Nhật Bản bất ngờ đăng ảnh "nhớ nhung" Công Phượng

CLB Mito Hollyhock vẫn luôn quan tâm đến Công Phượng dù tiền đạo xứ Nghệ đã trở về Việt Nam thi đấu.

Mới đây, CLB Mito Hollyhock đã đăng tải một số hình ảnh về Công Phượng lên mạng xã hội. Những hình này khiến cho tiền đạo xứ Nghệ không khỏi nhớ lại quãng thời gian trên đất Nhật Bản.

Đ

Lời đề tựa đi kèm các hình ảnh của Mito Hollyhock: "Thông tin về Công Phượng rất nhiều nên dù đã về Việt Nam nhưng chúng tôi biết cậu ấy vẫn khỏe mạnh".

Cho dù không được ra sân nhiều tại J.League 2, một năm khoác áo Mito Hollyhock (mùa giải 2016) giúp Công Phượng hiểu được sự khắc nghiệt của giải đấu ở quốc gia có nền bóng đá hàng đầu châu lục như Nhật Bản. Chân sút 23 tuổi cũng nhận nhiều tình cảm từ người hâm mộ xứ Mặt trời mọc.

Trở về Việt Nam, Công Phượng tiếp tục con đường trưởng thành. Mùa giải 2018 chứng kiến phong độ ghi bàn rất cao của tiền đạo xứ Nghệ. Sau 22 vòng đấu, Phượng có 10 pha lập công, đứng thứ 2 trong số các cầu thủ nội, chỉ sau Tiến Linh.

Trong khi đó, Mito Hollyhock cũng đạt được những bước tiến. Mùa giải này, đội bóng thuộc tỉnh Ibaraki vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm tham dự play-off thăng hạng J.League 1.

Mito Hollyhock vẫn luôn theo dõi những bước tiến của Công Phượng. Cuối năm 2017 vừa qua, CLB này từng có ý định đưa tiền đạo xứ Nghệ sang Nhật Bản một lần nữa nhưng không thành.

Tác giả: Domino

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP