Thể thao

Đội bóng của Công Vinh ‘tuyển quân’ ở giải Sinh viên

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM cho biết anh sẽ cử tuyển trạch viện đến theo dõi Giải bóng đá Sinh viên TP.HCM 2017 để tìm ra những cầu thủ có tố chất thi đấu chuyên nghiệp.

Sáng 28/12, buổi họp báo ra mắt Giải Bóng đá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh được diễn ra trong không khí đầm ấm tại Nhà Văn hóa Sinh viên. Đến dự buổi lẽ có sự góp mặt của Lê Công Vinh - quyền chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM và cũng là nhà tài trợ của giải đấu.

Tại buổi lễ, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết ông hi vọng sẽ có nhiều gương mặt nổi bật được phát hiện thông qua giải đấu lần này. Cựu thủ quân đội tuyển quốc gia cũng bật mí sẽ cử tuyển trạch viên đến xem các trận đấu để có thể tìm kiếm những nhân tài bổ sung cho CLB TP.HCM.

Theo ban tổ chức Giải Bóng đá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2017 sẽ được tổ chức tại sân vận động trường ĐH Tôn Đức Thắng. Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên truyền hình cũng như fanpage chính thức của giải đấu.

Được biết, Giải Bóng đá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh có tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triêu đồng, lớn nhất từ trước đến nay. Giải đấu có sự góp mặt của 17 đội - là 17 trường đại học có phong trào thể thao nổi bật trong địa bàn thành phố HCM, dự kiến sẽ thu hút trên 50.000 sinh viên trên địa bàn thành phố tham gia cổ vũ.

Đây là nội dung thi đấu nằm trong khuôn khổ Hội thao sinh viên TP. Hồ Chí Minh lần thứ IV (HCUS Games IV) được Thành Đoàn và Sở Văn hóa Thể thao TP. Hồ Chí Minh ký kết liên tịch thực hiện.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ 05/01 đến 28/01/2018.

Tác giả: Lê Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP