Thể thao

Đội bóng của Công Vinh được thưởng to nếu đánh bại Quảng Nam

Dù được lãnh đạo hứa thưởng to nhưng với chỉ 15 cầu thủ hành quân ra Tam Kỳ, CLB TP.HCM dưới quyền chủ tịch Công Vinh khó làm nên chuyện ở vòng cuối V.League.

Đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải đầu tiên lên chơi ở V.League, nhưng CLB TP.HCM vẫn còn được quan tâm bởi họ phải gặp những ứng viên vô địch ở những vòng đấu cuối.

Vòng cuối cùng, vòng 26, đội bóng của Công Vinh sẽ làm khách tại Quảng Nam. Đội chủ sân Tam Kỳ là một trong ba CLB còn khả năng tranh chấp ngôi vô địch dù không thể tự quyết định.

Khó khăn về lực lượng đang là thử thách với thầy trò ông Lư Đình Tuấn. Ảnh: Quang Thịnh.

Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải thắng vàchờ kết quả trên sân Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh với đội đứng nhất bảng xếp hạng là CLB Hà Nội.

Với tôn chỉ đá công hiến, quyền chỉ tịch Công Vinh luôn muốn đội bóng phải chơi hết mình để làm hài lòng khán giả. Bởi vậy sẽ không có chuyện buông xuôi.

Thông tin webthethao có được, nếu có điểm trước Quảng Nam, các cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ được thưởng vượt khung. Cụ thể là 1 tỷ đồng cho chiến thắng và nửa tỷ cho một trận hòa.

Bộ đôi tiền đạo Đại Dương và Claudecir có dịp càng phá mành lưới đội bóng đang xếp thứ 12. Ảnh: Quang Thịnh.

Điều này cũng là dễ hiểu để cầu thủ dù không còn động lực cho đội bóng nhưng vẫn phải đá...vì thu nhập của mình. Tuy nhiên, mục tiêu trên e là khó thực hiện.

Theo chia sẻ của HLV Lư Đình Tuấn, CLB đang gặp khó khăn về lực lượng: "Chúng tôi mất Victor vì ba thẻ vàng và một loạt cầu thủ bị chấn thương. Sẽ chỉ có 15 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam".

Đầu mùa giải năm nay, chỉ sau 3 trận thắng, các cầu thủ bóng đá TP.HCM đã nhận được 1 tỷ 700 triệu đồng. Và sau 8 vòng đầu tiên số tiền thưởng đã lên 2 tỷ 950 triệu, ngay cả thua, Công Vinh vẫn thưởng.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh quyết tâm cùng đội bóng thi đấu để không phụ lòng khán giả. Ảnh: Quang Thịnh.

Bởi vậy việc treo thưởng vượt khung lên đến 1 tỷ cho "bóng đá sạch" trước Quảng Nam cũng là điều không có gì bất ngờ của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Sáng mai 24/11, toàn đội sẽ đến sân bay Chu Lai với lực lượng sứt mẻ. Trong khi đối thủ của họ lại cực kỳ quyết tâm và trong chờ nhiều hơn vào số phận.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang dưới quyền dẫn dắt của HLV Lư Đình Tuấn. Đội bóng sẽ sớm có HLV mới từ tháng 12 nếu ông Toshiya Miura gật đầu.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP