Thể thao

Đội bóng của Công Vinh chia tay 13 cầu thủ

CLB TP.HCM đã thông báo chia tay 13 cầu thủ sau V.League 2017, một cuộc cải tổ lớn nhằm chuẩn bị tăng cường lực lượng cho mùa bóng 2018.

CLB TP.HCM chính thức thông báo chia tay 13 cầu thủ: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Trong số các cầu thủ chia tay CLB TP.HCM, tiền vệ Võ Duy Nam là người ra đi đầu tiên. Cựu tiền vệ ĐTVN quyết định giải nghệ sau trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng 26. Duy Nam cho biết muốn dành thời gian cho gia đình, dù nói lời chia tay là điều hết sức khó khăn.

Thông báo chia tay 13 cầu thủ của CLB TP.HCM.

Ngoài ra, hai ngoại binh Victor và Da Sylva bị thanh lý cũng mang đến tiếc nuối lớn. Hai cầu thủ này thể hiện rất tốt ở V.League 2017. Victor là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB TP.HCM, còn Da Sylva chứng tỏ được giá trị lớn trong giai đoạn lượt về.

Chuyện CLB TP.HCM "thay máu" rầm rộ không phải bất ngờ lớn. Mọi thứ được dự đoán sẽ xảy ra kể từ khi đội bóng này hoàn thành mục tiêu trụ hạng trong năm đầu lên V.League. Đội bóng của Công Vinh phải thay đổi lực lượng để hướng đến mực tiêu cao hơn, thay vì trụ hạng như V.League 2017.

Sắp tới, một loạt cầu thủ sẽ về TP.HCM như Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Thanh Diệp... Đây điều là những tuyển thủ quốc gia và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, đội bóng của Công Vinh còn tiếp tục chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ khác.

Mục tiêu của CLB TP.HCM trong mùa bóng mới là sở hữu một đội hình chất lượng, chơi ổn định, đá đẹp mắt để phục vụ cho khán giả thành phố mang tên Bác.

Tác giả: Văn Hoài Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP