Thể thao

Đội bóng Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Sporting Lisbon không loại trừ khả năng tái hợp với Ronaldo khi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United.

"Hiện tại, việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo có lẽ chưa khả thi, nhưng bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi nghĩ Ronaldo có thể quyết định nơi cậu ấy sẽ đến. Tôi không muốn nói nhiều về các tin đồn chuyển nhượng, nhưng khi nhắc về Ronaldo, mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Cậu ấy còn một năm hợp đồng, nên mọi chuyện đều có thể xảy ra", Giám đốc Hugo Viana phát biểu trên Sky Sports.

Ronaldo khi còn là cầu thủ trẻ của Sporting.

Trong những ngày qua, báo chí xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của Ronaldo. Sau Bayern Munich, truyền thông Anh tiết lộ người đại diện của CR7, Jorge Mendes có cuộc gặp với Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly để bàn về việc đưa Ronaldo đến Stamford Bridge. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn im lặng để dành toàn bộ thời gian ở bên gia đình trong kỳ nghỉ hè.

Ngoài những CLB hàng đầu, Sporting Lisbon, AS Roma cũng là những bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo. Sporting là CLB CR7 khởi nghiệp, nên cũng có chỗ đứng quan trọng trong trái tim thủ quân tuyển Bồ Đào Nha. Khả năng siêu sao sinh năm 1985 trở lại thi đấu tại sân Jose Alvalade trong những năm cuối sự nghiệp có thể xảy ra.

Ở mùa 2021/22, Ronaldo vẫn duy trì thể trạng ấn tượng để cày ải ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. CR7 đá chính 27 trận, ghi 18 bàn, kiến tạo 3 lần. Tính trên mọi đấu trường, lão tướng 37 tuổi ghi 24 bàn cho Man United. Màn trình diễn ấn tượng giúp Ronaldo có chỗ trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP