Cuộc sống

Đọc tin nhắn vợ cũ của chồng gửi trong đêm tân hôn, tôi nhục nhã và hối hận vô cùng

Tôi đau đớn lắm. Ngồi trong căn phòng trọ chật hẹp này, tôi tự trách mình vì đã làm cả đứa con trong bụng phải khổ.

Nói về nhan sắc, công việc, tôi vốn chẳng thua kém ai. Nếu như những người khác, có thể tôi đã có được hạnh phúc gia đình, một người chồng yêu thương vợ. Nhưng tôi đã lỡ sa chân vào một người đàn ông đã có gia đình. Vì thế tôi đang phải trả giá cho những hành động của mình.

Trước khi đến với tôi, chồng tôi đã có vợ và 2 đứa con nhỏ. Là do tôi đã sai khi cố gắng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình không thể sống thiếu anh. Tôi đã cố chấp đến với anh, mặc cho gia đình ngăn cảm, xã hội cười chê.

Mãi đến lúc ấy vợ cũ của chồng tôi mới biết chuyện chồng ngoại tình. Quá sốc vì bị chồng lừa dối, chị ta làm đơn ly hôn với điều kiện được nuôi con nhỏ mà không cần tiền trợ cấp nuôi con.

Chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy sung sướng khi chứng kiến cảnh vợ cũ của chồng dắt 2 đứa con nheo nhóc ra khỏi tòa án. (Ảnh minh họa)

Hôm họ ra tòa, tôi cũng có mặt. Chẳng hiểu sao tôi lại cảm thấy sung sướng khi chứng kiến cảnh vợ cũ của chồng dắt 2 đứa con nheo nhóc ra khỏi tòa án. Trên mặt chị ta đẫm nước mắt, còn 2 đứa con thì ngơ ngác không biết mẹ khóc vì điều gì.

Tôi đắc thắng và nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc. Nhưng càng ngày tôi càng nhận ra sự lựa chọn của mình là sai lầm. Vì đây là lần cưới thứ 2 của chồng tôi, anh lại mới ly hôn nên chúng tôi không thể làm đám cưới đàng hoàng được. Chúng tôi chỉ có thể làm một bữa tiệc báo hỷ với gia đình nhà gái. Tôi không được mặc váy cưới, cũng không được nhà chồng lên trao quà vì chẳng ai trong nhà chồng chấp nhận tôi. So với người khác, tôi thiệt thòi rất nhiều.

Nhưng điều khiến tôi đau lòng hơn cả là chồng tôi. Anh vẫn tính nào tật ấy, trăng hoa và vô tâm với tôi. Ngày hôm nay là ngày chúng tôi cưới, đêm nay có thể gọi là đêm tân hôn của chúng tôi. Vậy mà tôi lại phát hiện cách đây vài hôm, chồng tôi vẫn tìm đến gái dịch vụ để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Cay đắng quá phải không. Người ta đang cười trên nỗi đau của tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi thật sự buồn và tuyệt vọng. Tôi đang mang thai nên không thể chiều anh được. Chỉ vì thế mà anh tìm người khác để thay thế tôi. Lúc tôi nói thì anh cãi, còn suýt giơ tay đánh tôi. Sau đó anh bỏ ra khỏi nhà mặc cho tôi gào khóc.

Tôi đau đớn lắm. Ngồi trong căn phòng trọ chật hẹp này, tôi tự trách mình vì đã làm cả đứa con trong bụng phải khổ. Vợ cũ của chồng tôi vừa nhắn tin, chị ta nói cảm ơn tôi vì thoát khỏi chồng tôi chị ta mới có được một cuộc sống hạnh phúc như hiện tại.

Cay đắng quá phải không. Người ta đang cười trên nỗi đau của tôi. Cũng đúng thôi, trước đây chính tôi đã hả hê khi thấy họ đau khổ cơ mà. Tôi không biết tương lai của mình và người chồng này sẽ ra sao? Có lẽ tôi sẽ phải sống nhịn nhục cả đời, hoặc con tôi sẽ lớn lên mà không có bố.

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP