Nhà đẹp

Độc đáo những ngôi nhà 'siêu' nhiều cửa sổ

Những ô cửa sổ với đủ màu sắc và kích thước, hình dáng chính là điểm nhấn tọa nên sự khác biệt của những ngôi nhà độc đáo dưới đây.

Với nhiều ô cửa sổ nhỏ nằm nối tiếp nhau, ngôi nhà tọa lạc ở quận 2, TPHCM nổi bật giữa cảnh quan xung quanh bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng. (Ảnh Bestie)

Hàng loạt ô cửa sổ với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau khiến tổng thể ngôi nhà độc đáo này trông như một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật hoàn hảo. (Ảnh Bestie)

Những ô cửa sổ giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa, ngập tràn sức sống hơn bao giờ hết. (Ảnh Bestie)

Ngôi nhà hai tầng với diện tích mặt bằng 72m2 tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) cũng gây ấn tượng với điểm nhấn là những ô cửa sổ nhỏ kích cỡ 20-20cm được bố trí ngẫu nhiên ở tường, sàn và mái nhà. (Ảnh Luxuryliving)

Những ô cửa sổ này dù nhỏ nhưng lại phát huy tác dụng rất lớn trong việc mang lại nguồn sáng cho toàn bộ ngôi nhà. (Ảnh Luxuryliving)

Đồng thời, những ô cửa sổ này còn tạo ra sự thông thoáng, giúp kết nối liên lạc giữa các thành viên trong gia đình tạo chỗ cho cây xanh phát triển. (Ảnh Luxuryliving)

Giản dị và gần gũi nhưng vẫn vô cùng nổi bật, đó chính là ngôi nhà có nhiều cửa sổ Vegan House tại TP HCM. (Ảnh Imageshack)

Mặc dù được xây dựng từ những năm 1965 nhưng Vegan House vẫn mang lại cảm giác tươi mới nhờ ô cửa sổ rực rỡ sắc màu. (Ảnh Imageshack)

Cửa sổ kết hợp với nhiều khe thoáng chính là điểm đặc biệt của ngôi nhà 3 tầng tại OKAzaki (Nhật Bản). (Ảnh Kgdnews)

Các cửa sổ lớn, nhỏ được đặt ở nhiều vị trí khác nhau giúp không khí lưu thông, mang lại nguồn gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời cho cả ngôi nhà. (Ảnh Kgdnews)

Tác giả: Hà Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP