Trong tỉnh

Độc đáo “Lễ hội ánh sáng” tại Công viên trung tâm thành phố Vinh

Từ ngày 22/3, Công viên trung tâm thành phố Vinh (Nghệ An) sẽ tổ chức “Lễ hội ánh sáng” giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn vui chơi cho dịp hè này.

Lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên trên toàn thế giới, “Lễ hội ánh sáng” hứa hẹn là điểm đến vô cùng lí tưởng của du khách trong mùa hè này. Nhiều tác phẩm nghệ thuật ánh sáng như thuyền buồm, cối xay gió, kim tự tháp được trang hoàng với muôn vàn màu sắc sống động.

Với kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, du khách đến với Công viên trung tâm thành phố Vinh sẽ bị choáng ngợp bởi một vườn hoa hồng đẹp như cổ tích và tạo hình các loài động vật làm bằng hàng ngàn ánh đèn Led rực rỡ.

Ngoài ra, du khách còn được ngắm nhìn một không gian tràn ngập hình ảnh bông sen, là biểu tượng riêng của công viên. Đặc biệt, nổi bật giữa không gian rộng lớn của công viên là những ly rượu khổng lồ, được các nghệ nhân ánh sáng tỉ mỉ kết từ hàng nghìn ngọn đèn Led đủ màu.

Cùng với đó, du khách sẽ ngỡ ngàng khi lạc vào không gian của đường hầm sắc màu chuyển động không ngừng, là không gian chơi lí tưởng cho các bé.

Ngoài không gian lung linh, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những công trình mô phỏng các địa danh nổi tiếng trên thế giới ngay trước mắt mình như núi phú sĩ Nhật Bản, cối xay gió Hà Lan, tháp Effel Pháp....

Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ thực tế ảo sẽ giúp du khách tương tác với thế giới ảo một cách chân thực nhất. Chính vì vậy, “Lễ hội ánh sáng” sẽ là dấu ấn khó quên mà Công viên trung tâm thành phố Vinh mang đến cho du khách Nghệ An và cả nước. Được biết, “Lễ hội ánh sáng” bắt đầu từ 19h-22h30 ngày 22/3.

Hãy đến và cảm nhận!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG LONG

Địa chỉ: Số 2, đường Lê Mao, thành phố Vinh, Nghệ An

Phòng kinh doanh: 02383-588699

Fax: 02383-588799

Email: [email protected]

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP