Trong tỉnh

Đoạt mạng của bạn vì mâu thuẫn trong chuyện đất đai

Chỉ vì mâu thuẫn, xích mích nhỏ trong lúc uống rượu, đối tượng đã dùng dao cướp đi sinh mạng của một người bạn, người anh em thân thiết.

Đối tượng Dương Văn Chương.

Trước đó ngày 9/4, Chương đi làm về thì anh Nguyễn Văn Thạch, hàng xóm qua chơi. Thấy bạn đến nhà, Chương mang rượu ra mời. Sau đó, hai bên đề cập đến lô đất ngoài nghĩa trang mà Chương hứa cho anh Thạch trước đó. Dù hứa cho anh Thạch một ít diện tích đất để xây nghĩa trang, nhưng nay Chương lại xây tường bao nên anh Thạch cho rằng Chương nuốt lời, vì vậy, hai bên xảy ra cãi vã và có những lời nói xúc phạm nhau. Trong cơn giận dữ, lại có hơi men, Chương đã chạy xuống bếp lấy một con dao rồi chém vào mặt của anh Thạch. Bị tấn công bất ngờ, Thạch cúi xuống cầm bát lên thì bị Chương đâm tiếp một nhát nữa vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự đã cử tổ công tác lên Nam Đàn để khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ vụ án. Về phía Dương Văn Chương, sau khi gây án, một phần đã nhận thức được hành vi sai trái của mình nên sau khi được lực lượng Công an thuyết phục, vận động, đối tượng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP