Kinh tế

Doanh nhân Việt selfie cùng Tổng thống Mỹ

Trong tiệc quốc yến chào đón Tổng thống Donal Trump sang thăm Việt Nam, doanh nhân trẻ Đỗ Hữu Hậu đã có dịp selfie cùng Tổng thống Donald Trump.

Doanh nhân trẻ Đỗ Hữu Hậu hiện là Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Huy. Anh cho biết anh cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được tham dự buổi quốc yến chào mừng Tổng thống Donald Trump do Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì. “Tôi và tất cả quan khách đã có một buổi tối tuyệt vời. Một trong những phút giây khó quên đó là khi tôi đưa máy để chụp những tấm hình lưu niệm thì ngài Tổng thống tiến lại gần rồi tạo dáng hết sức thân thiện và trẻ trung”, doanh nhân 8X chia sẻ.

Bức ảnh selfie của doanh nhân trẻ với Tổng thống Donald Trump

Sau đó, vị doanh nhân còn có cơ hội gặp lại tổng thống Mỹ trong buổi ký kết hợp tác trị giá 1,8 tỷ USD giữa Tập đoàn Hoàng Huy và Tập đoàn Navistar (Mỹ) trong việc nhập khẩu 100.000 xe ôtô đầu kéo của Mỹ vào Việt Nam.

Theo doanh nhân Đỗ Hữu Hậu, trước khi ngài Trump làm Tổng thống Mỹ, bản thân anh đã hết sức ngưỡng mộ về tài kinh doanh của người đàn ông này. Anh Hậu từng mua rất nhiều cuốn sách của ông viết về ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm kinh doanh bất động sản để học hỏi kinh nghiệm vì cá nhân anh cũng kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Những bài viết của ông Donald Trump đã phần nào tác động đến ý thức và sự phấn đấu của doanh nhân trẻ Đỗ Hữu Hậu.

Doanh nhân Đỗ Hữu Hậu cùng lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Huy và Tập đoàn Navistar.

“Ngoài đời, tôi thấy ngài Donald Trump thực sự rất mạnh mẽ. Dù đã hơn 70 nhưng ông vẫn khoẻ mạnh, trí tuệ, khả năng thuyết trình, diễn giả tuyệt vời. Donald Trump đã hơn 70 tuổi và với áp lực công việc của một tổng thống như vậy, ông vẫn phong độ đến nhường đó quả là khó tin và đáng ngưỡng mộ”, anh Hậu nhận định.

Doanh nhân trẻ Đỗ Hữu Hậu trong lễ ký kết hợp tác với đối tác Mỹ hôm 12/11.

Doanh nhân Đỗ Hữu Hậu sinh năm 1984, là con trai ông Đỗ Hữu Hạ - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ tài chính Hoàng Huy (TCH). Anh Đỗ Hữu Hậu hiện là thành viên HĐQT Hoàng Huy, nắm khoảng 18 triệu cổ phiếu TCH (từng là đại gia giàu thứ 8 trên sàn chứng khoán).

Từng theo học Đại học Kinh tế - Thương mại tại Bắc Kinh, tốt nghiệp và trở về Việt Nam, anh bắt tay vào kinh doanh một số lĩnh vực, trong đó có mảng xe tải, xe đầu kéo. Nhiều năm qua, gần đây anh Hậu ngoài việc quản lý tập đoàn còn tham gia lĩnh vực bất động sản và đã đạt được nhiều thành công đáng kể.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP