Thế giới

Doanh nhân lừa vợ ly hôn trắng tay để lấy bồ trẻ

Người đàn ông giàu có Thổ Nhĩ Kỳ đã bịa lý do mình sắp bị bắt để thuyết phục vợ ly hôn mà không nhận đồng trợ cấp nào.

Hayri Uğur, chủ tịch Hiệp hội xuất khẩu Địa trung hải, cưới vợ là Hepşen Uğur từ năm 1988. Họ có hai con và đồng sáng lập hai công ty. Tài sản chung của cặp vợ chồng giàu có này khoảng 200 triệu lira (tương đương hơn một nghìn tỷ đồng), theo Ahvalnews.

Ông Hayri Uğur cùng vợ cũ (bên trái) và bên vợ mới cưới (hình phải). Ảnh: Ahval.

Sau ngày Thổ Nhĩ Kỳ nổ ra cuộc đảo chính bất thành 15/7/2016, ông Hayri Uğur nói với gia đình rằng mình có thể bị bắt vì liên quan tới phong trào chống chính quyền. Uğur cảnh báo vợ là các tài sản của họ có thể bị phong tỏa nếu ông bị điều tra. Và giải pháp ông đưa ra với vợ là cả hai bí mật đưa đơn ly dị. Hai người ly hôn vào tháng 7/2017 và người vợ không đòi hỏi bất cứ khoản trợ cấp tài chính nào từ chồng.

Ngay sau khi ly dị, Hayri Uğur đưa gia đình tới Mỹ, mua nhà và đăng ký cho các con đi học tại đây. Nhưng khi ông trở về Thổ Nhĩ Kỳ, người vợ không thể nào tìm gặp được chồng. Sau khi cố gắng tìm hiểu xem chồng ở đâu, bà phát hiện Hayri Uğur đã ngoại tình suốt 5 năm và đang đi nghỉ với người tình. Người phụ nữ này nộp đơn xin xét lại vụ ly hôn, cáo buộc chồng đã lừa mình. Bất chấp vụ kiện tụng đang diễn ra, Hayri Uğur đã cưới cô bồ trẻ vào đầu tháng 3.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lừa vợ ,doanh nhân ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP