Thế giới

Đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ gặp tai nạn, 3 người bị thương

Ngày 15/3, ít nhất ba người đi xe mô tô trong số đoàn xe hộ tống của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị thương do gặp tai nạn tại Louisiana.

Theo tờ The Hill, vụ việc xảy ra khi ông Trump đi từ sân bay quốc tế Chennault tại Lake Charles, Louisiana để tới Hackberry.

Nhà Trắng cho biết, các viên cảnh sát không bị thương tích nghiêm trọng. Xe của ông Trump không liên quan đến vụ tai nạn và Tổng thống Mỹ không bị thương.

Cảnh sát hộ tống Tổng thống Mỹ gặp tai nạn. Ảnh: Jennifer Jacobs

Phóng viên Jennifer Jacobs của hãng tin Bloomberg - người đang đi cùng ông Trump đến Louisiana - đã đăng trên tài khoản mạng xã hội những hình ảnh cho thấy một sĩ quan bên cạnh chiếc xe máy của anh này bị lật trên đường cao tốc. Theo cô, cô đã nhìn thấy ít nhất ba nhân viên cảnh sát bị thương.

Các vụ tai nạn đều xảy ra tại Louisiana. Ảnh: Jennifer Jacobs

"Một người đang ngồi trong con mương cỏ, một người nằm với chảy máu ở trên đường cao tốc. Người thứ ba đang đứng, anh ta đang chảy máu từ tay", cô Jacobs giải thích.

Các viên cảnh sát không bị thương tích nghiêm trọng

Sau vụ tai nạn, Trump tiếp tục tham gia một sự kiện tại Cơ sở xuất khẩu Cameron LNG ở Hackberry, Louisiana, để thúc đẩy cơ sở hạ tầng năng lượng và tăng trưởng kinh tế.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP