Xã hội

Đoàn xe cưới bất chấp nguy hiểm dừng lại chụp ảnh trên cao tốc gây bức xúc

Một đoàn xe đám cưới với hơn 20 chiếc xe đang di chuyển trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng bỗng dừng đỗ để chụp ảnh kỷ niệm khiến các xe khác phải giảm tốc đột ngột.

Theo thông tin từ Ban quản lý đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, vào lúc 9h44 tại Km40 hướng Hà Nội - Hải Phòng thuộc xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, một đám cưới đang di chuyển bỗng dừng lại chụp ảnh, ghi hình.

Clip đoàn xe cưới dừng lại chụp ảnh tại cao tốc Hải Phòng - Hải Phòng.

Clip dài hơn 2 phút được trích xuất từ camera giám sát gắn trên Quốc lộ 5B cho thấy, đoàn đám cưới gồm 20 xe ô tô bất chấp nguy hiểm, dừng đỗ tràn cả ra giữa đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến nhiều xe khác phải giảm tốc độ đột ngột để tránh.

Biết rằng trong ngày vui trọng đại, gia đình luôn mong muốn có những khung cảnh tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, việc dừng đỗ như trên tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho đoàn và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường.

Đoàn xe dừng đỗ tràn lan ra đường gây nguy hiểm cho các xe khác.

Hiện nay, trên các trạm dừng nghỉ tại tuyến cao tốc như trạm V52 (Km53-Hải Dương) không gian rộng rãi, khung cảnh đẹp… Các đoàn xe có thể lựa chọn để dừng đỗ, nghỉ ngơi và ghi hình.

Sau khi được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và lên án hành động của đoàn xe.

“Nguy hiểm quá. Đoàn xe này thật coi thường tính mạng bản thân và người khác. Đường cao tốc mà dừng thế này thì nguy cơ tai nạn xảy ra là rất cao”, tài khoản M.T bức xúc.

“Có nhiều trạm dừng nghỉ mà sao lại dừng giữa cao tốc thế này. Vẫn biết là muốn ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm nhưng phải đảm bảo an toàn cho xe khác chứ. Cần xử lý nghiêm trường hợp này để làm gương”, bạn N.N viết.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 7/6, một cán bộ thuộc Ban quản lý đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, hiện đã gửi hình ảnh và thông tin liên quan đến vụ việc trên sang Cục CSGT để xử lý theo quy định.

Tác giả: Minh Anh - Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP