Thể thao

Đoàn Văn Hậu trở lại: 'Tôi chờ giây phút này rất lâu rồi'

Đoàn Văn Hậu tỏ rõ sự vui mừng và hừng hực quyết tâm trong ngày trở lại sân cỏ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy tối 10/7 đánh dấu sự trở lại của Đoàn Văn Hậu sau 390 ngày dưỡng thương. Cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Chun Jae-ho tung vào sân ở hiệp 2 để tăng cường khả năng phòng ngự cho đội bóng Thủ đô.

"Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Hi vọng mọi thứ phía trước sẽ tốt hơn nữa và tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa", Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau trận đấu.

Trong khoảng hơn 20 phút có mặt trên sân, hậu vệ cánh trái mang áo số 5 rất năng nổ, không ngại tranh chấp. Đoàn Văn Hậu có một tình huống dứt điểm theo kiểu "trivela" - kỹ thuật gắn liền với cầu thủ này trước khi anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương nặng.

Đoàn Văn Hậu trở lại sau một thời gian dài nghỉ thi đấu.

"Bây giờ tôi đã hồi phục rất tốt. Tôi sẽ chơi với 100% sức mình", Đoàn Văn Hậu tự tin nói.

Kể từ trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020, Đoàn Văn Hậu phải chờ tới hơn 600 ngày mới trở lại sân cỏ V-League. Anh từng bình phục để ra sân cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cách đây hơn một năm, nhưng lại tái phát chấn thương ngay khi về lại CLB.

Hà Nội FC dự định đưa Đoàn Văn Hậu trở lại thi đấu ở giải giao hữu cách đây vài tuần. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô quyết định không vội vàng đối với cầu thủ này, để anh có thêm thời gian hồi phục, chuẩn bị trạng thái sẵn sàng nhất trước khi ra sân.

"Mục tiêu của tôi là cố gắng được thi đấu trong đội hình xuất phát, cố gắng từng trận một giúp đội giành chiến thắng. Tôi rất vui vì mình may mắn được mọi người đón nhận. Mọi người cũng chờ đợi rất lâu rồi. Đây là thời điểm tốt đẹp nhất và hi vọng tương lai sẽ còn tốt hơn", Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy, HLV Chun Jae-Ho của Hà Nội FC khẳng định đang tìm mọi cách để giúp Đoàn Văn Hậu tìm lại 100% phong độ. Ông tiết lộ đội bóng đã thuê một bác sĩ giàu kinh nghiệm để giúp hậu vệ này hồi phục hoàn toàn.

"Tuần sau, chúng tôi có sự phục vụ của bác sĩ mới với 12 năm kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm làm việc ở Trung Quốc trước đây. Sắp tới, tôi sẽ cùng bác sĩ mới kiểm tra kỹ trường hợp của Văn Hậu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu ấy", HLV Chun Jae-ho tiết lộ.

Tác giả: SONG NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP