Giải trí

Đoàn Văn Hậu kỳ công chuẩn bị tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho bạn gái Hoàng Anh Ốc

Hoàng Anh (nickname Ốc) không thể giấu được niềm vui, niềm hạnh phúc khi đón 1 sinh nhật tuyệt vời đến như vậy. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh liền đăng ảnh cầm bánh sinh nhật đẹp lung linh, trong khu resort sang trọng cùng bạn trai.

Bên cạnh những thành tích của các tuyển thủ Việt Nam trên sân cỏ thì chuyện tình cảm của họ cũng chưa bao giờ hết được người hâm mộ quan tâm, theo dõi.

Sau trận AFF Cup 2108 vừa qua, Đoàn Văn Hậu là 1 trong những chân sút được người hâm mộ đặc biệt ưu ái và hết mực quan tâm. Không chỉ gây chú ý bởi được đánh giá cao từ phía HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu còn khiến nhiều fans nữ trầm trồ ngưỡng mộ chuyện tình yêu với cô nàng Hoàng Anh Ốc xinh đẹp.

Tối ngày 19/12 vừa qua cũng là dịp Hoàng Anh Ốc tròn 18 tuổi. Nhân lúc đang được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp cùng đồng đội, Đoàn Văn Hậu đã cùng mọi người chuẩn bị cho cô bạn này một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng và ý nghĩa.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên dù tổ chức sinh nhật linh đình cho bạn gái, Văn Hậu vẫn không có động thái nào trên trang cá nhân nói về việc này. Ngược lại, Hoàng Anh (nickname Ốc) không thể giấu được niềm vui, niềm hạnh phúc khi đón 1 sinh nhật tuyệt vời đến như vậy. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh đăng ảnh cầm bánh sinh nhật đẹp lung linh, trong khu resort sang trọng cùng bạn trai.

Cô nàng đăng ảnh tươi cười rạng rỡ bên Văn Hậu.

Hoàng Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cùng người yêu nghỉ dưỡng ở 1 resort cao cấp trùng với dịp sinh nhật.

Ngay sau khi phát hiện những hình ảnh này, các fan bên cạnh việc trầm trồ ngưỡng mộ, thậm chí có chút ghen tị với Hoàng Anh thì không ít câu hỏi đặt ra, Văn Hậu đã chuẩn bị quà gì cho bạn gái?

Tuy nhiên, có lẽ dù là món quà gì đi nữa thì món quà là chuyến nghỉ dưỡng cùng bữa tiệc hoành tráng kia đã là quá tuyệt vời với cô gái 18 tuổi - Hoàng Anh Ốc.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP