Cộng đồng mạng

Đoạn clip của nữ sinh hút triệu view và bình luận khiếm nhã của dân mạng

Không áo the khăn xếp, nhưng cô gái 18 tuổi này vẫn gây “sốt” trên mạng xã hội những ngày qua khi thể hiện các ca khúc mang âm hưởng quan họ bằng giọng ca mộc mạc, trong trẻo của mình.

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh một cô nữ sinh biểu diễn các ca khúc mang âm hưởng quan họ ngay trên bục giảng bất ngờ được lan truyền mạnh mẽ. Cô gái xinh đẹp với giọng hát cao vút, trong trẻo và ngọt ngào đã thực sự làm "tan chảy" trái tim người nghe.

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh một cô nữ sinh biểu diễn các ca khúc mang âm hưởng quan họ ngay trên bục giảng bất ngờ được lan truyền mạnh mẽ. Cô gái xinh đẹp với giọng hát cao vút, trong trẻo và ngọt ngào đã thực sự làm "tan chảy" trái tim người nghe.

Cô nữ sinh hát quan họ mê đắm lòng người.

Đoạn clip hát quan họ được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, nhận được vô số lời khen ngợi cùng hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích. Cộng đồng mạng Việt nhanh chóng truy tìm chân dung cô nữ sinh sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát truyền cảm.

Được biết, cô gái có tên là Hoàng Thị Minh, sinh năm 1999, đến từ Bắc Ninh. Hiện tại, Minh đang là sinh viên năm thứ nhất, khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Cô gái xinh đẹp với giọng hát cao vút, trong trẻo đã làm “tan chảy” trái tim người nghe khi thể hiện các ca khúc mang âm hưởng quan họ.

Theo tìm hiểu, hai đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 9x Bắc Ninh thể hiện ca khúc: Về Kinh Bắc và Gởi về Quan họ được một người bạn thân của Minh quay lại khi cô đang biểu diễn ngay trong lớp học.

Khánh Ly, sinh năm 1999 đến từ Hải Phong, người quay và chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội cho biết: "Mình và Minh là bạn cùng lớp, chúng mình cũng khá thân thiết với nhau.

Hôm đó là sau ngày 20/10 rồi nhưng lớp mình vẫn muốn hát tặng cô giáo, mà mọi người đều biết Minh đến từng miền quê quan họ, lại hát hay nên thống nhất giao nhiệm vụ hát tặng cô cho bạn ấy.

Ban đầu Minh chỉ hát một bài thôi, nhưng vì hát hay quá, cả cô giáo và mọi người trong lớp ai cũng tấm tắc khen nên đề nghị hát thêm bài nữa".

Không áo the khăn xếp, nhưng cô gái 18 tuổi này vẫn gây “sốt” khi hát quan họ.

Dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng cô nữ sinh Hoàng Thị Minh vẫn khiến nhiều người xem ngạc nhiên về khả năng hát quan họ điêu luyện, ngọt ngào, mặc dù đây không phải là thể loại dễ thể hiện.

Cũng bởi sinh ra và lớn lên ở vùng đất quan họ, từ nhỏ đã được nghe các bà, các mẹ, các liền anh liền chị hát quan họ nên 9x Bắc Ninh sớm được tôi luyện và "chất" quan họ đã ngấm dần trong cô.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, nhưng từ trước đến nay, Hoàng Thị Minh chưa tham gia vào bất kì cuộc thi hát nào mà cô chỉ hát góp vui cho các hoạt động của trường lớp và thỏa mãn đam mê của mình.

Hoàng Thị Minh sinh ra và lớn lên ở Bắc Ninh - cái nôi của làn điệu quan họ trữ tình.

Quan họ Bắc Ninh là những làn điệu dân ca của vùng đồng bằng Bắc Bộ, tập trung chủ yếu ở vùng Kinh Bắc. Đây là môn nghệ thuật được hợp thành bởi nhiều yếu tố như âm nhạc, lời ca, phục trang, lễ hội… với một lối hát giao duyên dân dã, và là nét văn hóa tiêu biểu của người dân vùng Kinh Bắc.

Quan họ được lưu truyền từ đời này sang đời khác qua phương thức truyền khẩu. Tuy nhiên ngày nay, khi thế giới đang phát triển không ngừng, nhiều luồng văn hóa ngoại du nhập vào Việt Nam thì giới trẻ ngày càng có dấu hiệu xa rời văn hóa truyền thống.

Do đó, hình ảnh cô nữ sinh xinh xắn, mộc mạc, thể hiện các ca khúc mang âm hưởng quan họ một cách ngọt ngào, điêu luyện thực sự chiếm được cảm tình của nhiều người xem.

Cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi ngoại hình xinh đẹp, trong sáng cùng giọng hát truyền cảm của 9x Bắc Ninh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô nữ sinh cũng không khỏi chạnh lòng khi đọc được một số bình luận không hay trên mạng xã hội.

Minh tâm sự đoạn clip này do cô bạn cùng lớp quay lại và ban đầu chỉ với mục đích để chia sẻ lên trang mạng của trường nhằm khích lệ Minh tham gia thi văn nghệ trong trường. "Nhưng sau đó bạn ấy còn chia sẻ lên trang facebook cá nhân nữa, từ đó hai đoạn clip mình hát bất ngờ được lan truyền rộng rãi.

Mình vui khi mọi người ủng hộ và khen ngợi, tuy nhiên cũng có không ít người soi mói, bình luận khiếm nhã và cười cợt khiến mình cảm thấy hơi khó chịu một chút".

Hiện hình ảnh và hai đoạn video của cô gái quan họ Hoàng Thị Minh vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Dân mạng ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP