Cộng đồng mạng

Đỗ xe dưới cây mít, tài xế nhận cái kết “dở khóc dở cười“

Mong muốn đỗ xe dưới bóng cây mít để tránh nắng mưa, thế nhưng chủ xe mới đây phải lắc đầu ngao ngán với quả mít rơi vỡ nát tan tành kính chắn gió trước.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh một chủ xe phải ngao ngán với tình cảnh kính chắn gió trước vỡ nát khi đỗ xe dưới cây mít.

Theo đó, toàn bộ kính chắn gió trước vỡ tan tành, nguyên nhân do quả mít "phản chủ" từ trên cao rơi xuống lúc nào không hay.

Có lẽ khi đỗ xe, vị tài xế này cũng không ngờ cái kết đầy ai oán lại xảy ra đối với mình.

Theo nhiều cư dân mạng, đây chính là bài học cho các chủ xe, khi đỗ xe cần tránh đỗ dưới các cây cao vì khi mưa gió lớn có thể bị đỗ gãy vào xe gây thiệt hại, hoặc tránh những cây có quả kích thước lớn như quả mít để tránh gặp tình huống dở khóc dở cười thế này.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã để lại những bình luận hài hước như: "Nhanh trí bổ quả mít ra ăn xong ngồi chờ bảo hiểm giải quyết bác ạ. Mà nếu không có bảo hiểm thì bác xác định luôn rồi", "Bác chủ xe trước khi đỗ phải nhìn kĩ chứ. Thấy mít phải hái ngay chứ ai lại để nó rụng thế này",...

Đã có không ít trường hợp nhận về loạt "tai bay vạ gió" với những loài cây "phản chủ" bất ngờ, khiến nhiều chủ xe khóc ròng và nhận về cái kết... mất tiền.

Không riêng gì quả mít, sức nặng của quả dừa cũng đủ khiến làm kính bị nứt vỡ.

Câu chuyện về cây xoài "phản chủ" nhà Phượng Chanel cũng từng khiến xế hộp của nữ đại gia vỡ kính đã gây chú ý lớn trên MXH.

Khi quay clip vợ cũ Quách Ngọc Ngoan khiến mọi người ngỡ ngàng đến buồn cười khi cây xoài "phản chủ" rơi trúng chiếc ô tô trị giá 2 tỷ đồng đang để ở dưới.

Một chiếc xe khác cũng bị nứt kính do mít rụng.

Chiếc xe đồng cảnh ngộ khi đỗ dưới bóng cây, tuy nhiên cái kết nhận về lại quá "đắng ngắt".

Sức nặng của quả dừa cũng không kém, một khi xe bị rơi trúng chắc chắn sẽ vỡ kính. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP