Cuộc sống

Độ tuổi dễ gặp đại hạn nhất của 12 con giáp và cách hóa giải, biến hung thành cát

Theo tử vi phương Đông, mỗi con giáp đều có một thời điểm nhất định dễ gặp phải đại hạn xui xẻo. Xem ngay độ tuổi đại hạn của mình để có cách phòng trừ, tránh xa xui xẻo.

Xét trong ngũ hành, tuổi Tý thuộc hành Thủy, tương khắc với tuổi Ngọ và Mùi nên 30 và 31 tuổi được cho là hai thời điểm dễ gặp đại hạn nhất của con giáp này. Đây cũng là quãng thời gian tuổi Tý gặp tương khắc Thái Tuế.

Vào những năm tuổi này, công việc của bản mệnh dễ phát sinh điều trắc trở, có thể hao tài tán của. Nếu nhận được sự trợ giúp của người tuổi Sửu, Thìn hay Thân, vận trình sẽ bớt lận đận hơn.

Người tuổi Sửu có ngũ hành thuộc Thổ, tương khắc với năm Thìn và Ngọ. Hơn nữa khi đến tuổi 27 và 29 âm, họ bị tương xung với Thái Tuế, sự nghiệp dễ gặp trở ngại lớn hoặc bất hòa với người yêu, gia đình.

Để giảm thiểu rủi ro và vận hạn, họ nên hợp tác với 1 trong 3 người tuổi Dậu, Tý, Tỵ.

Tuổi Dần ngũ hành thuộc Mộc, tương khắc với tuổi Tỵ và Thân, chính vì thế con giáp này có hai mốc thời gian dễ hao tài tốn của, gặp nguy khốn trong tình cảm là năm 36 và 39 tuổi.

Cách để họ chuyển hung thành cát, hóa giải vận hạn xui rủi là nhận được sự trợ giúp của các con giáp tuổi Ngọ hoặc tuổi Tuất. Ngoài hai mốc năm dễ gặp đại hạn trên, các con giáp tuổi Dần còn cần đặc biệt lưu ý những năm Hợi, Thân, Tỵ.

Tuổi Mão ngũ hành thuộc Mộc, tương khắc với các tuổi Thìn và Dậu. Họ cần lưu tâm sự nghiệp và chuyện tình cảm vào hai năm 30 và 37 tuổi.

Nếu may mắn gặp được quý nhân phù trợ là các cá nhân tuổi Tuất hoặc tuổi Hợi thì vận hạn của con giáp tuổi Mão sẽ được hóa giải dễ dàng.

Con giáp tuổi Thìn thuộc Thổ, họ dễ tương khắc với tuổi Tuất, Sửu. Năm 30 và 33 tuổi được nhận định là mà vận thế của con giáp này đặc biệt xấu.

Cố gắng kiên trì bình ổn tâm lý, kêu gọi sự tương trợ của các cá nhân tuổi Dậu, Tý, Thân tạo nên Tam hợp Lục hợp, con giáp tuổi Thìn sẽ tai qua nạn khỏi.

Người tuổi Tỵ thuộc hành Hỏa, tương khắc Dần, Thân nên vận số 12 con giáp dự đoán họ sẽ phải trải qua hai lần đại hạn khá nặng là năm 21 và 39 tuổi.

Để khắc chế họa hại và đảm bảo giảm thiểu hung hại, con giáp này nên tích cực giao lưu với các cá nhân tuổi Sửu và Dậu.

Người tuổi Ngọ được dự đoán trung vận sẽ có phần lận đận, nhất là hai năm 42 và 43 tuổi, đây là thời điểm họ vướng họa tiểu nhân.

Nếu may mắn gặp được các cá nhân tuổi Dần, Mùi hoặc tuổi Tuất giúp đỡ, con giáp này sẽ khắc chế được hung hại, hóa giải vận hạn.

Tuổi Mùi trong 12 con giáp tương khắc với các các nhân tuổi Sửu và Tý. Chính vì thế năm năm 32 và 40 tuổi, họ sẽ gặp hung hại và bất ổn trong sự nghiệp, tài chính và sức khỏe.

Muốn giảm nhẹ nguy cơ đại hạn đem lại, hãy kết thân với người tuổi Mão, Ngọ và Hợi.

Tuổi Thân thuộc Kim, tương khắc với năm Hợi và Dần. Nên không mấy lạ rằng, năm 39 và 42 tuổi con giáp này rất có thể sẽ gặp hạn lớn,

nếu đủ vững về kinh tế, có tiềm lực và tạm thời án binh bất động lựa chọn những dự án “cầm hơi”, qua thời gian này ắt họ sẽ ổn định. Tốt nhất nên hợp tác với người tuổi Tý và Thân để giữ cân bằng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Dậu trong ngũ hành thuộc Kim, tương khắc với năm Mão Tuất. Bởi lẽ đó mà dự kiến năm 30 và 37 tuổi sẽ là hai năm con giáp này gánh kiếp nạn, công việc không thuận ngoài ra nhân duyên kém, cơ thể suy yếu dễ mắc bệnh.

Cách giúp họ hóa giải hung hại là năng tiếp xúc, làm việc giao lưu với người các cá nhân cầm tinh Sửu, Thìn, Tỵ để giảm nhẹ khí xấu.

Tuổi Tuất xét bản mệnh dễ tương khắc với năm/người tuổi Mão, Thìn, Dậu. Vận số 12 con giáp dự đoán năm 33 và 35 tuổi, con giáp tuổi Tuất sẽ có khả năng gặp nhiều bất lợi trong nhiều phương diện.

Họ nên kết thân với các cá nhân tuổi Dần, Mão, Ngọ thì mới mong giảm thiểu hung hại, hậu họa.

Tuổi Hợi ngũ hành thuộc Thủy, tương khắc với năm/người tuổi Dần, Tỵ, Thân. Dự đoán năm 42 và 45 tuổi, con giáp tuổi Hợi sẽ gặp khó khăn trong cả sự nghiệp và tình duyên.

Tuy nhiên, họ sẽ cải thiện vận hạn, hóa giải được hung hại và có nhiều cải thiện khi gặp gỡ, hợp tác với người tuổi Mùi và Mão.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: con giáp ,đại hạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP