Giải trí

Đỗ Thị Hà trở lại chinh phục Miss World

Ngay sau khi đón Tết Nguyên đán cùng gia đình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở lại luyện tập để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tới tại Puerto Rico.

Trở lại sàn tập

Từ ngày 12/3 tới, Đỗ Thị Hà và các thí sinh còn lại trong Top 40 sẽ chính thức quay trở lại San Juan, Puerto Rico để chuẩn bị cho đêm chung kết. Sau khi bị hủy bỏ vào phút chót vì dịch bệnh, đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến tổ chức lại vào 16/3. Sau đó, các thí sinh sẽ tham dự chuỗi sự kiện từ thiện cùng Ban tổ chức (BTC) và lên máy bay về nước vào ngày 18/3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trải qua một quá trình đầy “sóng gió” tại cuộc thi Miss World 2021. Hà mắc COVID-19 trong giai đoạn sau khi bay về Mỹ để chờ trở về nước. Mặc dù vậy, người đẹp xứ Thanh vẫn giữ vững tinh thần và bản lĩnh sẵn sàng “chiến đấu” để tỏa sáng trong chặng đường nước rút sắp tới.

Sau khi đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần cùng gia đình ở Thanh Hóa, Đỗ Thị Hà sẽ quay trở lại TPHCM để hội ngộ với ê-kíp và chuẩn bị những hành trang cần thiết để quay trở lại Puerto Rico vào tháng 3 tới.

Trong khoảng thời gian chuẩn bị quay trở lại chinh phục Miss World 2021, Đỗ Thị Hà sẽ trau dồi thêm những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ thêm cho phần trình diễn tại đêm Chung kết. Đặc biệt, người đẹp cho biết kỹ năng mà cô sẽ chú trọng rèn luyện nhất trong thời gian này đó là trau dồi tiếng Anh, kiến thức và luyện khả năng ứng xử để có cơ hội được gọi tên vào top cao hơn trong đêm Chung kết.

Người sẽ huấn luyện kỹ năng ứng xử cho Đỗ Thị Hà không ai khác chính là bà Phạm Kim Dung-TGĐ Cty Sen Vàng (đơn vị nắm bản quyền và cử thí sinh đi thi Miss World). Ứng xử vốn là một phần thi vô cùng quan trọng và được đánh giá cao trong đêm chung kết Miss World, chính vì thế Đỗ Thị Hà và ê-kíp đang dồn hết tâm sức để tập luyện.

Đỗ Thị Hà cho biết cô và ê-kíp dự định sẽ giữ nguyên thiết kế váy dạ hội cho đêm Chung kết từng được công bố trước đó. Thiết kế này đã được chỉnh sửa và được đánh giá là rất phù hợp, tôn được vóc dáng và hỗ trợ Đỗ Thị Hà rất nhiều khi trình diễn trên sân khấu. Người đẹp xứ Thanh cũng cân nhắc thêm một số phương án khác để có thể ứng phó linh hoạt với những yêu cầu mới từ BTC Miss World nếu có thay đổi bất ngờ.

Cơ hội vào Top cao

Mới đây, BTC Miss World 2021 cũng đã công bố phần thi “Digital Media Challenge” dành cho các thí sinh đã lọt Top 40. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ có một địa chỉ web để tự thiết kế và cập nhật phần thi của mình. Địa chỉ trang web của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong phần thi này là:https://www.missworld.com/2021/vietnam/do-thi-ha/.

“Thành tích lọt Top 40 vừa qua sẽ là bước đệm tốt để cho Hà bứt phá hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới. Hà nghĩ rằng ai đi thi cũng sẽ đặt mục tiêu là ngôi vị cao nhất, Hà cũng mơ ước chinh phục vương miện. Hà muốn đặt ra một đích đến cao và xa để bản thân có động lực cố gắng hoàn thiện mình hơn mỗi ngày”. Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Người giành chiến thắng trong phần thi Digital Media Challenge sẽ giành được một tấm vé vào thẳng Top 12 trong đêm Chung kết. Đây là một cơ hội rất lớn và người hâm mộ đang cổ vũ, động viên Đỗ Thị Hà thể hiện hết mình trong phần thi này để có thể giành được lợi thế trên đường đến với chiếc vương miện.

Một số yêu cầu mà BTC dành cho các thí sinh trong phần thi này đó là phải làm nổi bật những nét độc đáo, lịch sử, kiến ​​trúc và vẻ đẹp tự nhiên của Puerto Rico. Ban giám khảo cũng đánh giá cao việc thí sinh sẽ dựng các video quảng bá. Việc chỉnh sửa và xuất bản video cũng như hình ảnh sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của các thí sinh.

Ban giám khảo đề cao khả năng kể chuyện và tương tác với người hâm mộ của các thí sinh. Họ khuyến khích thí sinh hãy kêu gọi những người hâm mộ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Mobstar, Twitter, Instagram, Facebook hoặc các phương tiện truyền thông xã hội khác truy cập vào trang web cá nhân của thí sinh.

Chia sẻ về kỳ vọng và mục tiêu của mình trong lần trở lại Miss World vào tháng 3 sắp tới, Đỗ Thị Hà nói: “Trước khi đến với Miss World 2021, Hà đặt cho mình mục tiêu lọt Top 12. Trong suốt chặng đường vừa qua, Hà đã luôn cố gắng để mình có thể làm rạng danh hai tiếng Việt Nam. Thành tích lọt Top 40 vừa qua sẽ là bước đệm tốt để cho Hà bứt phá hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới. Hà nghĩ rằng ai đi thi cũng sẽ đặt mục tiêu là ngôi vị cao nhất, Hà cũng mơ ước chinh phục vương miện. Hà muốn đặt ra một đích đến cao và xa để bản thân có động lực cố gắng hoàn thiện mình hơn mỗi ngày”.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP