Giải trí

Đỗ Thị Hà lần đầu tái xuất' sau khi âm tính

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh mới sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Mới đây, Đỗ Thị Hà tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Sau khi có kết quả âm tính, cô đã được bạn lái xe đưa ra ngoài chơi để hít thở không khí trong lành.

Mặc trang phục giản dị và trang điểm khá nhẹ nhàng, để tóc thẳng không cầu kỳ nhưng Đỗ Thị Hà vẫn cực kỳ rạng ngời và xinh đẹp. Các fans cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng rạng rỡ của người đẹp xứ Thanh.

Đỗ Thị Hà tái xuất xinh đẹp sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Đỗ Thị Hà cũng tự thừa nhận cô có hơi tăng cân sau quá trình điều trị COVID-19 vì phải ăn uống khá nhiều để tăng cường sức đề kháng. Mặc dù vậy các fans vẫn cho rằng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 càng thêm phần tràn đầy sức sống dù tăng cân.

Sau 2 tuần tích cực điều trị COVID-19, mới đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ đã có xét nghiệm âm tính. Người đẹp xứ Thanh cũng chia sẻ hình ảnh cô chuẩn bị sẵn đồ đạc trong valy để chờ ngày về Việt Nam. Cô cho biết sau khi xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính sẽ lên máy bay về nước để kịp ăn Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Người đẹp đang chờ chuyến bay về Việt Nam để ăn Tết Nguyên Đán.

Trước đó, trên trang cá nhân người đẹp cũng đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình tự điều trị COVID-19 ở nhà để chia sẻ với người hâm mộ.

Trong video, Đỗ Thị Hà cho biết ngay sau khi biết mắc COVID-19 cô đã được bạn bè mua thuốc và chuẩn bị cả nồi xông hơi trong phòng. Hàng ngày, người đẹp uống thuốc theo đơn của bác sĩ, cô cũng ăn nhiều hơn bình thường và bổ sung thêm trái cây, vitamin để tăng sức đề kháng.

Sau 2 tuần tích cực điều trị cô đã nhận kết quả âm tính. Các khán giả ở quê nhà đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới Đỗ Thị Hà và mong cô sẽ sớm được lên chuyến bay để có thể về ăn Tết Nguyên Đán bên gia đình.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP