Giải trí

Đỗ Thị Hà kể chuyện đi cấy lúa khi phỏng vấn ở Hoa hậu Thế giới

Chia sẻ từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà cho biết ban giám khảo đã hỏi cô về hình ảnh đi cấy lúa lúc còn sống ở Thanh Hóa. Người đẹp 21 tuổi tự tin với phần thể hiện của mình.

Tối 11/3, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã lên đường tới Puerto Rico để hoàn thành nốt chặng cuối cuộc thi Miss World 2021. Cô có mặt tại địa điểm tổ chức thi và gặp mặt top 40 vào ngày 13/3.

Tối 14/3 (giờ Việt Nam), người đẹp 21 tuổi bước vào vòng phỏng vấn kín - một trong những phần thi quan trọng để quyết định thứ hạng thí sinh tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà mặc trang phục phong cách menswear trong vòng phỏng vấn kín tối 14/4 (giờ Việt Nam). Ảnh: Đỗ Thị Hà.

Trong vòng phỏng vấn kín, ban giám khảo cuộc thi đã hỏi về quá khứ đi cấy lúa, làm nông của nàng hậu. Chia sẻ từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà trả lời rằng những công việc làm lúa, lội đồng và những bài học về người nông dân của bố mẹ đã giúp cô biết trân trọng giá trị của mọi công việc.

Người đẹp Thanh Hóa cũng học được cách chịu trách nhiệm với mọi việc làm của bản thân, trở nên trưởng thành, chín chắn hơn nhờ những trải nghiệm có được từ năm tháng sống cùng cha mẹ. Đỗ Thị Hà nói với ban giám khảo rằng cô luôn biết ơn cha mẹ vì cho mình đi cấy lúa, làm nông từ nhỏ.

Trước đó, chia sẻ với Zing, Đỗ Thị Hà khẳng định tự trả lời phỏng vấn kín bằng tiếng Anh, không dùng phiên dịch. Cô cho rằng đây là phần thi quan trọng, nhưng không căng thẳng bằng phần Head to Head Challenge. "Tôi đã vượt qua Head to Head Challenge được, thì phần phỏng vấn kín tôi nghĩ cũng không quá khó khăn", người đẹp 21 tuổi trả lời Zing.

Nói về phần thi phỏng vấn kín tối 14/3, Đỗ Thị Hà cũng khẳng định cô hài lòng với phần thể hiện của mình. Jacqueline Aguilera - Miss World 2015 - đã ấn like (yêu thích) ảnh của Đỗ Thị Hà sau khi đại diện Việt Nam hoàn thành phần thi phỏng vấn kín.

Đại diện Việt Nam hòa đồng với các thí sinh, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Ảnh: Đỗ Thị Hà.

Trở lại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà được phân ở cùng phòng với đại diện Kenya. Cô mang theo nhiều thạch làm từ rau má - đặc sản của vùng đất Thanh Hóa - để tặng các thí sinh và ban tổ chức.

Đêm chung kết Miss World 2021 được tổ chức vào 20h ngày 16/3 theo giờ Puerto Rico, tức 7h sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. Hiện tại, Đỗ Thị Hà đã có mặt trong top 40 và là đại diện châu Á duy nhất được gọi tên trong phần Top Model. Nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá Đỗ Thị Hà là một trong những thí sinh đáng chú ý của châu Á.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP